Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ปารีสของสอง! ดูดกาก้าพร้อมอิกวาอินฟาดแข้งลีกเอิง 12bet 29/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กะครองความเป็นเจ้าลีกเอิง ฝรั่งเศส ในฤดูกาลหน้ากันเลยทีเดียว เมื่้อมีข่าวหลุดออกมากว่า ทีมเศรษฐีเมืองน้ำหอมรายนี้เตรียมซื้อตัวทั้งริคาร์โด้ กาก้า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สองแข้งอนาคตตันของเรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้


"เลกิ๊ป" สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังอยู่ในช่วงเจรจาคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน และ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตีนคมชาวอาร์เจนไตน์ สองนักเตะดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้ 


เมื่อสัปดาห์ก่อน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร "เปแอสเช" ได้เข้าพบกับ กาก้า และ อิกวาอิน เพื่อพยายามโน้มน้าวใจทั้งคู่ให้ย้ายมายังถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" จะไม่ขวางทางในการย้ายทีมของ กาก้า แม้ระยะหลังเจ้าตัวเริ่มคืนฟอร์มเก่งได้บ้างแล้วก็ตาม เนื่องจาก อดีตแข้ง เอซี มิลาน ถือเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดคนหนึ่งในสโมสรที่ปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) 


สำหรับในราย อิกวาอิน ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงเรื่องเตรียมอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้สักระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่ฤดูกาลนี้ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง เนื่องจาก คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน กำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเหลือเกิน และล่าสุดก็มีรายงานว่า เอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเข้าไปคุยเรื่องอนาคตของตัวนักเตะกับสโมสรในเร็วๆ นี้ 

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น