Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เวนเกอร์เชื่อขาดอบิดัลทำบาร์ซ่าเสียศูนย์ 12bet 29/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล เชื่อว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้ บาร์เซโลน่า มีผลงานไม่ดีในซีซั่นนี้ เพราะต้องขาด เอริก อบิดัล แบ็กซ้ายตัวเก๋า ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งตับ ในเวลานี้


เวนเกอร์  เชื่อว่า สาเหตุสำคัญที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ น่าจะมาจากการที่ต้องเสีย เอริก อบิดัล กองหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่งหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงท้ายซีซั่น เพื่อเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายตับ

ก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "บาร์ซ่า" ได้ประกาศลาออกหลังจบฤดูกาลนี้ หลังต้องพบกับความผิดหวัง ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ในลีกก็ตามหลัง เรอัล มาดริด ถึง 7 แต้ม ในช่วง 4 นัดสุดท้าย โดยมีความหวังเหลือเพียงในถ้วย โกปา เดล เรย์ ที่จะพบกับ แอธเลติก บิลเบา ในรอบชิงชนะเลิศ เท่านั้น


เวนเกอร์ กล่าวว่า "โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่า พวกเขาไม่สามารถขาดนักเตะ 2 ราย คนแรกคือ ลิโอเนล เมสซี่ และอีกคนคือ อบิดัล หากคุณได้เห็นเกมที่เราเอาชนะพวกเขา 2-1 เขาช่วยเซฟถึง 3 ประตู เขาเข้าสกัดจังหวะชี้เป็นชี้ตายได้ถึง 3 หน"


"ส่วนเกมที่พวกเขาเจอ เชลซี โชคร้ายที่พวกเขาต้องเสีย เคราร์ด ปิเก้ ตั้งแต่ต้นเกม จากนั้นพวกเขาต้องเล่นโดยที่มีกองหลังอาชีพแค่คนเดียวคือ การ์เลส ปูโยล ตลอดทั้งเกม เนื่องจาก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เป็นกองกลาง และ ดาเนียล อัลเวส ก็เป็นมากกว่ากองหลัง ทำให้ตลอดทั้งเกมพวกเขาต้องเล่นโดยมีกองหลังอาชีพแค่คนเดียว แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก" กุนซือชาวเมืองน้ำหอม ทิ้งท้าย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น