Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ลือมูอาศัยคอนเนคชั่นฉกมือกาวดาวรุ่งสิงห์บลู 12bet 02/04/2555

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


"เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมการคว้าตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบดาวโรจน์เลือดเบลเจี้ยน มาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว หลังจากประทับใจฟอร์มของ มือกาววัย 19 ปี ที่กำลังเฝ้าเสากับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว ในเวลานี้


เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์ดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา กางแผนล่าตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก มาเป็นตัวสำรองของ อิเกร์ กาซิยาส นายด่านทีมชาติสเปน ในฤดูกาลหน้า

กูร์กตัวส์ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากถูก เชลซี ปล่อยให้ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด หลังเพิ่งย้ายมาจาก เกงค์ ในลีกเบลเยียม เมื่อซัมเมอร์ ปีที่แล้ว ซึ่งฟอร์มอันน่าประทับใจของ นายทวารวัย 19 ปี ก็ไม่ได้หลุดพ้นจากสายตาของ มูรินโญ่ แต่อย่างใด

ด้าน กูร์กตัวส์ ที่เพิ่งได้โอกาสลงสนามให้กับทีมชาติเบลเยียม เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว กล่าวในช่วงก่อนหน้านี้ว่าตนคาดหวังไว้แล้วสำหรับการถูกปล่อยตัวให้สโมสรในอังกฤษยืมตัวไปเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า "ผมคิดว่าผมจะต้องเล่นให้กับทีมในอังกฤษอีกสัก 1-2 ปี ก่อนจะย้ายกลับไปเล่นที่ เชลซี อีกครั้ง"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น