Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เป๊ปยกมาโนชโชว์ฟอร์มสะแด่วกับบาร์ซ่า 12bet 02/04/2555

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


โจเซป เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดารทีมคนหนุ่มของบาร์เซโลน่า ออกมายกย่องผลงานของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่มีนักเตะแบบนี้ไว้ในทีม


อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ "บาร์ซ่า" ในปี 2010 โดยถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในยุโรปขณะนั้น แต่เมื่อมาอยู่ภายใต้การคุมทีมของ กวาร์ดิโอล่า ก็กลายเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่มีฟอร์มยอดเยี่ยมแทน 


"การเซ็นสัญญากับ ฮาเวียร์ เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ เขาเป็นนักเตะประเภทที่ผู้จัดการทีมไม่ต้องการที่จะแลกกับอะไรและไม่ต้องการที่จะขายออกไป การเซ็นสัญญากับเขามันเป็นอะไรที่พิเศษ เรารู้สึกดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม เราขาด เคราร์ด (ปีเก้) ในช่วงสำคัญของปี แต่ตอนนี้เขากลับมาสู่ระดับของเขาอีกครั้งแล้ว เขากับ มาสเคราโน่ เล่นได้อย่างดี และผมอยากจะพูดถึงความทุ่มเทของของ อาเดรียโน่ (กอร์เรอา) อีกด้วย" 


"แอธเลติก บิลเบา ไม่ได้มาตั้งรับ แต่พวกเขามาเพื่อเปิดเกมสู้กับเรา ซึ่งจะแตกต่างกับ เอซี มิลาน เหมือนกลางวันและกลางคืน อย่างไรก็ตาม เมื่อมันเป็นเกมที่สำคัญที่สุดเกมหนึ่งของปี มันก็จะต้องเป็นเกมที่สวยงามที่สุดเกมหนึ่งเช่นกัน" อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ทิ้งท้าย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น