Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา อิกวาอินยันซีซั่นหน้าไม่ไปไหน 12bet 29/05/2555

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องอนาคตด้วยการย้ำชัดว่า ตนเองยินดีเล่นใน ซานติอาโก เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด ต่อไป แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะไม่ค่อยได้รับโอกาสเล่นสม่ำเสมอ แต่ก็พอใจที่ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา ได้


ก่อนหน้านี้ มีการคาดการณ์ไปต่างๆ นานาถึงอนาคตของดาวเตะวัย 24 หลังเจ้าตัวยอมรับว่า ไม่ค่อยแฮ็ปปี้กับบทบาทตัวสำรอง จนทำเอา ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตาลุกวาว เพราะอยากได้ไปร่วมงาน 


แต่ล่าสุด สตาร์อาร์เจนไตน์ประกาศแล้วว่า "ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่เหนื่อยสำหรับผม เหนื่อยกายต่อการเล่นฟุตบอลตลอดทั้งซีซั่น และเหนื่อยใจเพราะต้องอดทน มันเครียด แต่ผมก็มีความสุขที่เราจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ และผมตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ เรอัล มาดริด และ ทีมชาติอาร์เจนตินา" 




ดาวยิงที่หวดไปถึง 26 ประตู เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยังแสดงความซาบซึ้งกับท่าทีกองเชียร์ และบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่ต้องกาารให้ตนอยู่กับสโมสรต่อด้วย "ผมซาบซึ้งกับเกมสุดท้ายของ มาดริด มาก แฟนๆ ขอให้ผมอยู่ต่อ ซึ่งเพื่อนร่วมทีมก็มาขอร้องผมด้วย มันก็เป็นประสบการณ์ดีที่สุดที่งผมได้รับจากสโมสรแห่งนี้ในช่วง 5 ปีเลยทีเดียว  และมันจะติดแน่นในความทรงจำผมไปตลอด" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น