Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ค้างคาวสอยปีกเดปอร์ฯเข้ารัง 12bet 29/05/2555

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย แถลงการณ์ยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าอันเดรส กวาร์ดาโด้ ปีกซ้าย เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

แข้งแดนจังโก้เป็นข่าวเชื่อมโยงถึงการย้ายมาเล่นในถิ่นเมสตาญ่ามานานจนสุดท้ายก็เซ็นสัญญา 4 ปีเข้าร่วมทัพ"โลส เช"จนได้

"นี่คือเป้าหมายที่สำคัญมากในอาชีพของผม ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก"กวาร์ดาโด้กล่าว 


"นี่คือสิ่งที่ผมฝันไว้ตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อย ผมกระตือรือร้นที่จะได้เล่นในแชมเปี้ยนลีกส์"

"การย้ายมาบาเลนเซียทำให้ความฝันของผมเป็นจริง" 


ปีกวัย 25 ปีทำได้ 12 ประตูจาก 42 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาโดยเขาเล่นให้กับลา คอรุนญ่ามาตั้งแต่ปี 2007 ก่อนหมดสัญญาแล้วย้ายมาร่วมทัพ"โลส เช"ในที่สุด 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น