Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา น้ามูชมเปราะลูกวอลเลย์เบนซ์เหมือนมิใช่มนุษย์ 12bet 02/04/2555

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :
.

"โชเซ มูรินโญ" กุนซือสเปเชียลวันของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกลูกยิงของ "คาริม เบนเซมา" ที่ทำประตูแรกให้ทีมในเกมกับโอซาซูนา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหมือนมาจากนอกโลก


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 1 เม.ย. ว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือสเปเชียลวัน ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชมลูกทีมที่สามารถเอาชนะโอซาซูนาได้อย่างขาดลอย 5-1 ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยังชมการทำประตูของ คาริม เบนเซมา ในนาทีที่ 7 ว่าเป็นลูกยิงที่เหนือชั้นเหมือนมาจากนอกโลก


โดยในการแข่งขันช่วงนาทีที่ 7 คริสเตียโน โรนัลโด โชว์ฟอร์มสับขาหลอกกระชากขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนโยนเลยไปเสาสองเข้าทางปืนของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสที่วางเท้าวอลเลย์เต็มข้อ ส่งบอลย้อนศรเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูแรกของทีมในการแข่งขันนั้น


มูรินโญ กล่าวว่า "การทำประตูของเบนเซมาเหมือนมาจากนอกโลก นี่คือสิ่งแรกที่เราเห็น และการทำประตูของคริสเตียโน โรนัลโด ก็คือความมหัศจรรย์เช่นกัน ในการแข่งขันนั้น เราทำสองอย่างได้ดีมากๆ คือ เราสามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของโอซาซูนา แต่ก็ไม่เสียแนวทางการโจมตีในแบบของเรา เราทำได้ดีตลอดทั้งเกมและสามารถตอบโต้โอซาซูนาที่เริ่มมีฮึดหลังจากทำประตูแรกได้"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น