Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ปูโยลเชื่อดันบิยาโนบาสานต่อเป๊ปเป็นความคิดที่ดีแล้ว 12bet 30/04/2555

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


การ์เลส ปูโยล กัปคันทีมบาร์เซโลน่า เชื่อการดัน ติโต้ บิยาโนบา ผู้ช่วยโค้ช เข้ามารับงานคุมทีมต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ น่าจะเป็นความคิดที่เข้าท่าเอามากๆ


ปูโยล เชื่อว่า ติโต้ บิยาโนบา ผู้ช่วยเทรนเนอร์ คือบุคคลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเข้ามาสืบทอดตำแหน่งแทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่เตรียมสละเก้าอี้กุนซือ "บาร์ซ่า" เมื่อจบฤดูกาลนี้
   
"ติโต้ รู้เกี่ยวกับทีมมากกว่าคนอื่น เขามีความเชี่ยวชาญเรื่องจิตวิทยา เขามีความเหมาะสมที่สุดสำหรับการดำเนินเดินหน้าโครงการต่อไป การจากไปของ กวาร์ดิโอล่า ถือเป็นความเสียหายครั้งสำคัญ แต่ความจริงก็คือ ติโต้ สามารถเข้ามาทำหน้าที่แทนได้แบบไม่ขาดไม่เกิน"


"ผมอยากที่จะขอบคุณ เป๊ป สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาได้มอบให้กับเรา เขาได้สอนให้เราได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับฟุตบอล รวมไปถึงความเคารพที่มีต่อทีมคู่แข่ง"


"เขาเคยผ่านมันมาก่อน ตอนนี้ชีวิตต้องดำเนินเดินต่อไปข้างหน้า พวกเราเชื่อว่าจะไม่มีอะไรที่ต่างไป (เกี่ยวกับแนวทางการทำทีมของ เป๊ป ก่อนที่จะลาออก) เขาจะเดินหน้าทำงานต่อไปด้วยทัศนคติและความกระหายที่เหมือนเดิม และหากมีใครถามผมเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมคงจะพนันว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป"

"เมสซี่ ไม่ได้มีความขัดแย้งกับโค้ช มันเป็นไปในทางตรงกันข้ามเลย มันเป็นหน้าที่ของกัปตันประจำห้องแต่งตัวที่จะเข้าร่วมงานแถลงข่าว และ เลโอ ก็ขอที่จะนั่งอยู่ด้านนอก" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น