Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เวล่าหวังอยู่ถล่มประตูให้โซเซียดัดต่อไปอีก 12bet 11/04/2555

วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


คาร์ลอส เวล่า ดาวยิง เรอัล โซเซียดาด หวังได้โลดแล่นอยู่ในสเปน ต่อไป หลังสัญญายืมตัวจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะหมดลงในซัมเมอร์นี้ ย้ำไม่อยากกลับอังกฤษ เพราะเข้ากับแดนกระทิงได้ดีกว่า ด้าน ฟิลิปป์ มงตานิเย่ร์ เทรนเนอร์ของทีม ยกหัวหอกจังโก้ฟอร์มสุดแจ่ม แต่อนาคตนักเตะยังไม่ได้ถูกกำหนดแต่อย่างใด


คาร์ลอส เวล่า ศูนย์หน้าชาวเม็กซิกันของ เรอัล โซเซียดาด ในศึก ลา ลีกา สเปน หวังว่าจะได้อยู่ค้าแข้งในแดนกระทิงดุต่อไป หลังจากที่สัญญายืมตัวจาก อาร์เซน่อล กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกำลังทำผลงานได้ดียิงไปแล้ว 9 ประตูในฤดูกาลนี้ 


เวล่า กล่าวว่า "ในทุกๆ เกมไม่ว่าผมจะเล่นได้ดีหรือไม่ ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล จะคิดอะไรเกี่ยวกับผมเลย ผมทุ่มเททุกอย่างให้กับ เรอัล โซเซียดาด หลังจากนั้นผมจะพูดคุยกับพวกเขาและทำการตัดสินใจ สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผมคือสนุกกับทุกนาทีที่เหลืออยู่ จากมุมมองของผม ทั้งเรื่องฟุตบอลและการใช้ชีวิต การอยู่ในลีกนี้มันยอดเยี่ยมกว่า ผมมีสัญญากับสโมสรในอังกฤษ และหากผมต้องกลับไปที่นั่นผมจะปรับเปลี่ยนตัวเอง แต่หากได้อยู่ที่นี่ต่อผมจะมีความสุขมากกว่า"


ด้าน ฟิลิปป์ มงตานิเย่ร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ โซเซียดาด ยืนยันว่า ฟอร์มการเล่นของศูนย์หน้าเลือดจังโก้ในถิ่น เอสตาดิโอ อาโนเอต้า น่าทึ่งมาก แต่ยังคงย้ำว่าอนาคตของกองหน้ารายนี้ จะถูกตัดสินใจเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแล้ว


"เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ มันจะดีมากหากเขาอยู่กับเราต่อไป ตอนนี้เขามุ่งมั่นที่จะทุ่มเททุกอย่างของเขาเพื่อช่วยทีม ตอนนี้เขาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เขาช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม แต่เขาก็มองไปในทิศทางเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ คือการเล่นให้ดีที่สุดและเขาอาจจะได้ลงเล่นในเกมที่พบกับ เรอัล เบติส (วันอังคารที่ 10 เมษายน) หลังจากนั้นค่อยมาดูเรื่องอนาคตกันอีกที" มงตานิเย่ร์ กล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น