Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา อัลบิโอบ่นเปานหวีดด้านทำราชันเจ๊าค้างคาว 12bet 11/04/2555

วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ราอูล อัลบิโอล ปราการหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงจวกผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมที่ต้นสังกัดเจ๊า บาเลนเซีย แบบจืด เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมาบอกทีมสมควรได้จุดโทษในเกมดังกล่าว


อัลบิโอล ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน คลอส โกเมซ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดทำได้เพียงเสมอ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 0-0 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่ากรรมการก็มีส่วนทำให้เรอัล ต้องเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น จากการตัดสินที่ผิดพลาดในวันนั้น


"มันมีบางจังหวะที่น่ากังขาในแมตช์นี้ อย่างจุดโทษที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมควรได้ ผู้ตัดสินไม่ได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุด และแฟนบอลก็โกรธแค้นเขา" ปราการหลังทีมชาติสเปน กล่าว

เรอัล มาดริด มีโปรแกรมสำคัญที่จะต้องทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันพุธที่ 11 เมษายนนี้ และ อัลบิโอล ก็คาดว่าจะเป็นเกมที่ยากลำบากอย่างแน่นอน 

"สัปดาห์นี้จะหนัก เราคาดว่า แอตเลติโก มาดริด จะเปิดเกมรุกและมุ่งมั่นคว้าชัยชนะ เราจะมีสมาธิอย่างเต็มที่เพื่อเก็บ 3 คะแนน เราต้องคว้าชัยชนะที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน หลังจากเสมอกับ บาเลนเซีย เราทำอย่างดีที่สุดเพื่อชนะในทุกสนาม" อัลบิโอล กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด ปัจจุบันยังนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา แต่ถูก บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 2 ไล่มาเหลือเพียง 4 คะแนนแล้ว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น