Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา สลด! แฟนบิลเบาลูกหลงกระสุนยางเสียชีวิตแล้ว 12bet 11/04/2555

วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


วงการฟุตบอลต้องเกิดข่าวเศร้าขึ้นอีกครั้ง เมื่ออินิโก้ คาบาคัส ลิเซรันซู แฟนบอลของแอธเลติก บิลเบา ที่โดนกระสุนยางของเจ้าหน้าที่ปราบจลาจลในเกมยูโรป้า ลีก กับชาลเก้ 04 เมื่อสัปดาห์ก่อนได้เสียชีวิตลงแล้ว 

โรงพยาบาลบาซูร์โต้ ในประเทศสเปน แถลงการณ์ยืนยันว่า อินิโก้ คาบาคัส ลิเซรันซู แฟนบอลของแอธเลติก บิลเบา เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันจัทน์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บสาหัสจากบาดแผลที่ศีรษะ หลังจบเกมที่ทีมรัก เสมอ ชาลเก้ 04 2-2 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามซาน มาเมส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

ลิเซรันซูวัย 28 ปี อยู่ในอาการโคม่า นับตั้งแต่ถูกนำส่งโรงพยาบาล โดยหลังจากที่มีการถอดเครื่องช่วยหายใจออกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น ปรากฎว่าไม่มีสัญญาณตอบสนองทางสมอง ทำให้ครอบครัวของเขาตัดสินใจยุติการช่วยเหลือชีวิตในท้ายที่สุด

แม้ยังไม่มีการระบุอย่างชัดเจนว่าอะไรเป็นสาเหตุของการพรากชีวิตของเขา แต่หนังสือพิมพ์เอล ปาอิส ได้อ้างคำสัมภาษณ์ของครอบครัว และเพื่อนๆ ของลิเซรันซู ที่ระบุว่า ผู้ตายโดนกระสุนยางของเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจลยิงเข้าใส่ที่ศีรษะ ขณะพยายามระงับความรุนแรงใจกลางเมืองหลังจบเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน

ส่วนแหล่งข่าวจากตำรวจสเปน เผยว่า สาเหตุของการตายนั้น จะมีการสรุปออกมาอีกครั้งหลังจากมีการชันสูตรศพเรียบร้อยแล้ว

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น