Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา กระทิงเลื่อนหวดเอล กลาซิโก้เร็วขึ้น 1 วัน 12bet 10/04/2555

วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ตัดสินใจเลื่อนเกม ลา ลีกา เกมหยุดโลกเอล กาซิโก้ ให้เร็วขึ้นมา 1 วัน เป็นวันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ เพื่อให้ทั้งสองทีมได้มีเวลาพักเตรียมตัวกับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้นานยิ่งขึ้น


 สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (RFEF) ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เกม ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก้" ที่ บาร์เซโลน่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้ ถูกเลื่อนมาเตะเร็วขึ้น 1 วัน ในเวลา 20.00 น. ของวันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ เรียบร้อยแล้ว


นับเป็นการเจอกันที่ คัมป์ นู เป็นหนที่ 3 แล้วในซีซั่นปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้เป็นเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ เลก 2 (บาร์เซโลน่า ชนะ 3-2 ก่อนคว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-4) เมื่อช่วงต้นฤดูกาล และเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลก 2 (เสมอ 2-2 ซึ่ง บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3) เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา




สำหรับเกมลีกนัดแรกที่ทั้งสองทีมชนกันในซีซั่นนี้ผลปรากฎว่า เรอัล มาดริด เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว แพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ปีก่อน โดยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง มี 79 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด นำหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมอันดับ 2 อยู่แค่ 4 แต้มเท่านั้น 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น