Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอล ลา ลีกา ปิเก้เชื่อเปาล็อคใบแดงฐานเถียงเรื่องจุดโทษ 12bet 05/03/2555

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เคราร์ด ปีเก้ เซ็นเตอร์แบ๊กจอมเทคนิคของบาร์เซโลน่า  เชื่อสาเหตุที่ตนโดนใบแดงในเกมเอาชนะสปอร์ติ้ง กิฆอน เพราะถูกเชิ้ตดำหมายหัวไว้ จากการไปแย้งจังหวะน่าได้จุดโทษตอนพักครึ่ง

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดเซ็ง โดนใบแดงไล่ออกในเกมลีกที่พวกเขาเปิดสนาม คัมป์ นู เอาชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน ไปได้ 3-1 วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา เชื่อผู้ตัดสินคิดเอาไว้แล้วว่าจะไล่เขาออก โทษฐานมาโต้แย้งจังหวะน่าได้จุดโทษตอนพักครึ่ง ยังดีที่ทีมแกร่งพอฮึดเอาชนะ เก็บ 3 แต้มสำคัญช่วยทีมรักษาระยะห่างจาก เรอัล มาดริด เอาไว้ได้ต่อไป  

ปีเก้ โดนผู้ตัดสิน การ์ลอส เบลาสโก้ คาร์บาโย่ ไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 46 ซึ่งตอนนั้น บาร์ซ่า นำอยู่ 1-0 จากประตูของ อันเดรียส อิเนียสต้า ตั้งแต่ครึ่งแรก จากนั้นก็โดนตีเสมอนาที 49 ยังดีที่ฮึดยิงได้จาก เซย์ดู เกอิต้า นาที 79 และ ชาบี้ เอร์นานเดซ นาที 88 เก็บ 3 แต้มได้ตามเป้า ซึ่งหลังเกม ปีเก้ บอกว่า ผู้ตัดสินหมายหัวเขาไว้แล้วว่า ถ้ามีโอกาสจะไล่ออก หลังจากตอนพักครึ่ง เขาเดินไปแย้งว่า เกอิต้า น่าได้จุดโทษ

"ตอนพักครึ่งผมเข้าไปบอกผู้ตัดสินว่าจังหวะของ เกอิต้า น่าจะเป็นจุดโทษ มันคงทำให้เขาจำไว้ ผมรู้สึกถึงการกะเก็ง และคิดล่วงหน้าเอาไว้แล้ว" ปีเก้ กล่าว แต่ก็ดีใจที่ทีมชนะได้แม้เขาสร้างปัญหาให้ "นี่เป็น 3 แต้มที่มีความสำคัญมาก เราเดินหน้าบุกจนกระทั่งเอาชนะจนได้"   
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น