Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา มาดริดเหล่จีเจ-วอล์คเกอร์ เสริมริมเส้น 12bet 05/03/2555

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ไคล วอล์คเกอร์ และ เกล็น จอห์นสัน สองผู้เล่นริมเส้นแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" กำลังมองหาแข้งใหม่มาเสริมแนวรับทางฝั่งขวา 


รายงานของสื่อเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม อ้างว่าไคล วอล์คเกอร์ ปราการหลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เกล็น จอห์นสัน กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2 สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่อยากได้ตัวมาเสริมแนวรับทางฝั่งขวาของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


เรอัล มาดริด ต้องการคว้านักเตะตำแหน่งกองหลังมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และเฝ้าจับตาดูผู้เล่นอยู่หลายราย โดยแมวมองของพวกเขาที่ไปยังอังกฤษได้รายงานว่า วอล์คเกอร์ มีความสามารถที่จะเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวได้ แต่ สเปอร์ส ไม่มีความคิดที่จะขายแข้งวัย 21 ปีออกไปแต่อย่างใด 


ขณะที่ จอห์นสัน ก็คุ้นเคยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เป็นอย่างดี หลังจากทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันที่ เชลซี มาแล้ว และปัจจุบันได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของทีมชาติอังกฤษ ในตำแหน่งแบ็กขวา ในยุคที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ คุมทีม 


อย่างไรก็ตาม นอกจากนักเตะในพรีเมียร์ลีกแล้ว เรอัล มาดริด ยังเล็งผู้เล่นในลีกอื่นๆ เอาไว้อีกถึง 5 ราย ซึ่งรวมถึง เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ราฟินญ่า ของ บาเยิร์น มิวนิค และ มาริโอ แฟร์นานเดส ของ เกรมิโอ ด้วย 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น