Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เป๊ปชมเกอิต้าระเบิดฟอร์มช่วยทีมถลุงกิฆอน 12bet 05/03/2555

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เป็นปลื้มสุดๆ หลัง เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า ทำประตูสำคัญ พา "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน ในเกม ลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเป็นฟอร์มที่แจ่มจรัสที่สุดของแข้งผิวสีในรอบ 4 ปีเลยทีเดียว


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกปากชม เซย์ดู เกอิต้า กองกลางทีมชาติมาลี ที่คืนฟอร์มเก่ง ช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน 3-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา


เกมดังกล่าวถือเป็นเกมแรกที่ดาวเตะวัย 32 ปี ได้กลับมาลงสนาม หลังจากลาไปช่วยชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ โดยเจ้าตัวทำประตูได้ก่อนหมดเวลา 11 นาที โดยช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" พลิกสถานการณ์ขึ้นนำเป็น 2-1 หลังเหลือแค่ 10 คน เนื่องจาก เคราร์ด ปิเก้ โดนใบแดง ก่อนที่ ชาบี เอร์นานเดซ จะทำประตูย้ำชัย พาทีมชนะไปในที่สุด


กุนซือวัย 41 ปี กล่าวถึงลูกทีมรายนี้ ซึ่งมีข่าวเตรียมเดินออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ว่า "เขาทำประตูได้ นี่คือนักเตะที่ไม่เคยเล่นได้แย่เลย และตัดสินใจถูกต้องเสมอ มีนักเตะหลายคนที่มักจะเสียความเชื่อมั่นในตัวโค้ช ที่ทำให้พวกเขาไม่พอใจ พวกเขารู้สึกว่า ตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล และไม่เข้าใจว่า สิ่งที่โค้ชทำ (การดร็อปนักเตะ) มันดีต่อทีม"


"แต่หนึ่งในสิ่งที่พิเศษสุดใน 4 ปีนี้คือ การค้นพบนักเตะอย่างเขา วันนี้ผมดีใจที่มีเขาอยู่ในเกมใหญ่เช่นนี้ และทำประตูสุดสวยได้ สิ่งที่เขาทำลงไป ทำให้งานของผมง่ายขึ้น และผมหวังว่า เขาจะอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


นอกจากนี้ "เป๊ป" ยังยกย่องลูกทีมทุกคนที่ไม่ย่อท้อ หลังตกเป็นรอง และพาทีมเก็บ 3 แต้มได้ในที่สุด "เราชนะในแมตช์ที่เจอกับทีมที่เล่นเกมรับเหนียวแน่นมากๆ ผมพอใจกับการตอบสนองของนักเตะ ลูกทีมของผมก้าวไปข้างหน้าในคืนนี้ มันเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ในการชนะเกมแบบนี้ได้ตลอดทั้งปี แนวทางการเล่นในเกมนี้ทำให้กำลังใจของทีมเราเพิ่มขึ้น ในตอนนี้เราต้องพยายาม และสนุกกับเกมต่อไป ซึ่งเราพยายามจะเข้าไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน"  
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น