Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา น้ามูสวนสื่ออย่าจุ้นเรื่องไปลอนดอน 12 bet 05/03/2555

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของขึ้นตอกกลับพวกนักข่าวอย่างดุเดือดว่าเขาไม่จำเป็นต้องมานั่งสาธยายชีวิตส่วนตัวให้ใครฟัง หลังจากถูกถามถึงสาเหตุสำหรับการเดินทางไปกรุงลอนดอน เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องที่เขาถูกจับภาพระหว่างเดินทางไปหาซื้อบ้านใหม่ของครอบครัวในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา จนทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเขาเตรียมอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพื่อย้ายกลับไปทำงานในศึกพรีเมียร์ลีก โดยมีท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือ เชลซี ต้นสังกัดเก่าเป็น 2 ตัวเลือก

มูรินโญ่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมกับ เอสปันญ่อล ในวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. โดยกล่าว่า


"มันไม่ใช่ปัญหาของผม ผมไม่ต้องอธิบายชีวิตส่วนตัวของผมให้ใครฟัง เมื่อมีใครในสโมสรจะเดินทางออกจากเมืองนี้ เราจะแจ้งกับทางสโมสรก่อน ผมไปในช่วงวันหยุดวันสุดท้ายของผม และผมก็บอกกับประธานสโมสร และประธานฝ่ายบริหารแล้ว ผมไม่ต้องขออนุญาตจากผู้สื่อข่าวหรือใครนอกจากนี้ เดี๋ยวผมก็จะออกไปอีกในวันจันทร์นี้"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยืนยันว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาจะค้าแข้งกับเรอัล ต่อไปตราบเท่าที่เขายังเป็นนายใหญ่ของทีม "อิกวาอิน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก มีแค่คนโง่เท่านั้นที่อยากจะขายหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดอย่างเขาออกไป ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ยิงประตูมากมาย เขายังคงเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะ และเป็นผู้เล่นที่พิเศษมาก ผมจึงไม่มีความตั้งใจจะปล่อยเขาออกไป"

ในเวลานี้ มูรินโญ่ กำลังปวดหัวกับลูกทีมที่บาดเจ็บอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ฟาบิโอ โกเอนเตรา, คาริม เบนเซม่า, อังเคล ดิ มาเรีย และล่าสุด กาก้า ที่อาจจะไม่ได้ลงเล่นกับ เอสปันญ่อล ในวันอาทิตย์นี้ "ผมไม่รู้ว่า กาก้า เป็นยังไงบ้าง เราจะต้องรอต่อไป แต่เขาไม่ได้ซ้อมเมื่อวานนี้ มันขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บของคนอื่น"

"เราต้องการทุกคนทำให้อาจจะยอมเสี่ยงส่งเขาลงสนาม ถ้าไม่ทั้ง 90 นาที ก็อาจจะสัก 20 หรือ 45 นาที เราจะรอดูต่อไป ดิ มาเรีย ก็ได้รับบาดเจ็บ เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างยิ่งของเราและกำลังเร่งฟื้นตัวอยู่ สิ่งสำคัญคือการที่เขาอาการดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะเขากลายเป็นนักเตะตัวหลักของเราไปแล้ว"

นอกจากนี้อดีตผู้จัดการทีมเชลซี แสดงทัศนะถึง เอสปันญ่อล ก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในวันอาทิตย์นี้ "เกมกับเอสปันญ่อล มีความสำคัญ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก และมีโค้ชชั้นเยี่ยม พวกเขาไม่กลัวในการที่จะบุกมาคว้าชัยที่นี่ เป้าหมายของเราคือการจบเกมต่อไปด้วยการรักษาช่องว่างจาก บาร์เซโลน่า ให้เหลือ (10 แต้ม) เท่าเดิม มันจะทำให้การแข่งขันน้อยลงไปอีก 1 เกม มันเป็นเกมสำคัญของเรา"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น