Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา บาร์ซ่าเศร้าซานเชซเจ็บขาชวดบู๊ 2 อาทิตย์ 12bet 05/03/2555

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยข่าวร้าย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกความเร็วสูงเลือดชิลี ต้องพักกว่า 2 สัปดาห์หลังจากกล้ามเนื้อต้นขาขวาฉีกในเกมชนะสปอร์ติ้ง คิฆอน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาฉีก และต้องพักรักษาตัวราว 10-15 วัน หลังจบเกมลา ลีกา ที่พวกเขาเปิดรัง คัมป์ นู ไล่ต้อน สปอร์ติ้ง คิฆอน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังจบเกมว่า "อเล็กซิส เพิ่งจะอายุ 22 ปีเท่านั้น เขายังต้องพัฒนา และรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรหากต้องลงเล่นในทุกๆ 3 วัน แต่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ และเราจะต้องคิดถึงเขา เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งอุปสรรคที่เราจะต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้"

พร้อมกันนี้ "เป๊ป" ยอมรับว่าพอใจการตอบสนองของลูกทีม หลังจากเคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน โดนไล่ออกหลังจากเริ่มต้นครึ่งหลังได้เพียงนาทีเดียว พร้อมกล่าวชมลูกยิงของเซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ทีมชาติมาลีที่ช่วยให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 79

"เขาไม่ได้เพียงแค่ทำประตู แต่ยังเป็นลูกยิงที่มหัศจรรย์เลยล่ะ มีนักเตะหลายคนที่รู้สึกไม่พอใจถ้าหากว่าไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากพวกเขาคิดว่าตัวเป็นศูนย์กลางของจักรวาล เมื่อคุณถามว่าทำไมผมชอบ เกอิต้า มันก็เพราะว่าทุกครั้งที่ผมส่งเขาลงสนามแม้ว่าจะไม่กี่นาที เขาก็ลงไปสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เสมอ เขารู้ว่าต้องต่อสู้กับนักเตะชั้นยอดหลายคนแต่เมื่อเขาโชว์ฟอร์มเยี่ยมได้อย่างที่ทำในวันนี้ มันก็ทำให้ผมรู้สึกเสียใจนะ ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปอีกนาน" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น