Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เอเยนต์ชี้บีย่าอาจรีเทิร์นปลายเมษายน

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        บิคตอร์ โอนาเต้ เอเยนต์ คู่ใจของ ดาบิด บีย่า ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชี้ "เอล กวาเฆ่" อาจจะกลับมาได้อีก 2 เดือนข้างหน้านี้ เผยเจ้าตัวกำลังพยายามอย่างสุดชีวิตเพื่อคืนสนามอีกครั้ง


     บิคตอร์ โอนาเต้ นายหน้าของ ดาบิด บีย่า หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า นักเตะในความดูแลของตนน่าจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือน เมษายนนี้ หลังจากที่พักแข้งยาวมาตั้งแต่ตอนขาหนักระหว่างลงเตะเกมชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว

     "มันขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของเขา แต่ผมคิดว่า ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ เราน่าจะได้เห็นเขากลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ดาบิด เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก ถึงแม้หลายๆ คนอาจจะมองว่ามันเป็นเรื่องแปลก แต่เขาเป็นคนที่ทำงานหนักมาก ทำงานหนักกว่าตอนที่เขาลงเล่นได้เสียอีก ตอนนี้เขากำลังพุ่งสมาธิไปที่การกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งโดยเร็วที่สุด" โอนาเต้ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

     ถ้าหากเป็นไปตามคำทำนายของ โอนาเต้ ก็เท่ากับว่า สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 30 ปี อาจจะกลับมาฟิตทันช่วยทัพ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู รับมือ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ในเกมลีก วันที่ 22 เมษายนนี้ โดยปัจจุบัน บาร์เซโลน่า รั้งอันดับ 2 มีคะแนนตามหลัง "ราชันชุดขาว"  ทีมจ่าฝูงถึง 10 แต้มเลยทีเดียว 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น