Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ฝันกลางวัน!เอเยนต์ปัดอลอนโซ่ซบยูเว่

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        เอเยนต์ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด เผยโอกาสที่ ยูเวนตุส จะคว้าตัวนักเตะไปเล่นด้วยนั้น มันผ่านไปตั้งแต่ตกลงซื้อตัวสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้แล้ว และตอนนี้เขามองไม่เห็นทางเลยว่า อลอนโซ่ จะอยากย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

        เอเยนต์ของ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า นักเตะอาจจะย้ายไปเล่นที่ อิตาลี กับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้า หลังจ้องได้ตัวมานานแล้ว แต่วืดตลอด โดยเฉพาะตอนที่นักเตะตัดสินใจอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในปี 2009 โดยยืนยันเน้นๆ ว่า โอกาสที่นักเตะจะย้ายไปเล่นที่ ตูริน นั้น เป็นเรื่องที่มองแล้วไม่มีความเป็นไปได้เลย

        ยูเว่ นั้นเล็ง อลอนโซ่ มานาน โดยเฉพาะตอนที่ อลอนโซ่ จะย้ายออกจาก อังกฤษ แต่เจ้าตัวลงเอยด้วยการย้ายไปเล่นกับ มาดริด แทนในปี 2009 แต่ถึงกระนั้น พวกเขายังไม่ยอมแพ้ หวังทดสอบพลังใจของ มาดริด ด้วยการยื่นข้อเสนองามๆ ไปให้พิจารณา แต่ อินากี้  อิบาเนซ เอเยนต์ของ อลอนโซ่ มองว่า ไม่มีทางเป็นไปได้เลย เพราะนักเตะมีความสุขกับทีม และหวังเลิกเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วย

        "ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยนะ ที่ ชาบี จะย้ายไป ยูเวนตุส เงินมันไม่ใช่ปัญหาเลย ตอนนี้นักเตะกำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ เรอัล และผมมองหาทางที่เขาจะย้ายทีมไม่เจอเลย ไม่ว่าจะที่ ตูริน หรือทีมอื่นก็เถอะ เขายังมีสัญญาอีก 2 ปีครึ่ง จากนั้นค่อยมาว่ากันอีกที"

        "ส่วน การเลิกเล่นกับ เรอัล มาดริด นะเหรอ ? เป็นไปได้เลย แม้คุณไม่มีทางคาดเดาอะไรในเกมฟุตบอลได้ก็เถอะ ยูเวนตุส เคยมีโอกาสจะซื้อ ชาบี อลอนโซ่ เมื่อกว่า 2 ปีก่อน (ตอนอยู่ ลิเวอร์พูล แต่ตกลงกันไม่ได้ ผมว่ารถไฟมันผ่านสถานีไปแล้ว และตอนนี้คงยากที่จะหวนกลับมาอีก"   
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น