Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

อิเนียสต้าลั่นบาร์ซ่ายังไม่ยอมแพ้ล่าแชมป์ลีก

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า ประกาศก้อง ต้นสังกัดของตนยังไม่ยอมแพ้กับการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ พร้อมย้ำเพื่อนๆ ต้องพยายามเดินหน้าเก็บชัยทุกเกมที่เหลือ และหวังให้ เรอัล มาดริด สะดุดเองด้วย


        อันเดรส อิเนียสต้า
กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนจะสู้จนถึงหยดสุดท้ายอย่างแน่นอน สำหรับการไล่ล่าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ปัจจุบันถูก เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง โกยคะแนนทิ้งไปไกลถึง 10 แต้มแล้วก็ตาม

        "เราจะสู้จนถึงที่สุด เพราะมันเป็นหนทางเดียวสำหรับพวกเราแล้ว เราต้องเดินหน้าเก็บ 3 คะแนนในทุกๆ สัปดาห์ พร้อมกับหวังให้ มาดริด สะดุดเองด้วย เราทำคะแนนตกหล่นเองเยอะมากยามออกไปเล่นเป็นทีมเยือน ซึ่งคุณคงได้เห็นกันแล้วกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตารางคะแนน การจะคว้าแชมป์ลีก คุณจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวา ทั้งการเล่นในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับเรา" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 27 ปี กล่าว

        ทัพ "อาซูลกราน่า" มีคิวบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง อิเนียสต้า ก็มองว่าจะเป็นเกมที่ยากลำบากอย่างแน่นอน แม้ต้นสังกัดเพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันในเกมนัดก่อนที่เปิดรัง คัมป์ นู ต้อน บาเลนเซีย กระจุย 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม

        "เราเล่นได้สมบูรณ์แบบมาก ในเกมที่พบกับ บาเลนเซีย และผลการแข่งขันที่ออกมาก็ช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับเราได้ไม่น้อยเลย ตอนนี้เรามีเกมที่จะออกไปเยือน แอตเลติโก ซึ่งเราก็รู้ดีว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ แน่นอน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง และผลงานก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วย นับตั้งแต่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เข้ามาคุมทีม แต่เราก็หวังว่า เราจะเก็บ 3 คะแนนได้" ดาวดัง บาร์เซโลน่า ระบุ 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น