Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา อิเคร์รับราชันมีสิทธิ์โดนแซงคว้าแชมป์ 12bet 10/04/2555

วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


อิเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูของเรอัล มาดริด เปิดอกยอมรับว่าทีมอาจชวดแชมป์ลีก ลา ลีกาไปอีกปีก็ได้ หลังโดนบาร์เซโลน่า ไล่กดดันบีบช่องว่างมาเหลือ 4 คะแนนแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

"ราชันชุดขาว"ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับบาเลนเซียไปแบบโนสกอร์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ถูก"อาซูลกราน่า"ไล่จี้ขึ้นมาเหลือ 4 แต้มแล้วและทั้งคู่ยังมีคิวที่จะต้องหวดกันเองด้วยทำให้มือกาวทีมชาติสเปนออกมาเตือยเพื่อนร่วมทีมว่าสโมสรอาจจะไม่ได้แชมป์เมื่อจบซีซั่นก็เป็นได้

"ผมเชื่อว่ามาดริดมีโอกาสที่จะไม่ได้แชมป์ลา ลีกานะ" กาซิยาสกล่าว 


"บาร์เซโลน่าสู้ไม่ถอยเลยและเราก็ยังไม่ได้แชมป์อะไรซักอย่างในตอนนี้ เราไม่เคยพูดว่าเราคว้าแชมป์ลา ลีกาได้แล้ว"

"คู่แข่งของเราก็ยังเล่นอย่างเต็มที่เช่นกันและเราก็ไม่สามารถวางใจได้ไม่ว่าจะนำห่างอยู่กี่แต้มก็ตาม"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น