Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา อิบราจวกเป๊ปเมินตนแต่ไม่บอกสาเหตุ 12bet 09/04/2555

วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิคของ  เอซี มิลาน กระหน่ำไฟระหว่างทีมปีศาจแดงดำ และบาร์เซโลน่า ให้ลุกโชนยิ่งขึ้นไปอีก โดยเผยว่าเหตุที่จนต้องอำลาถิ่้นคัมป์ นูก็มาจากความไม่เข้าใจกันของตนกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า 


อิบราฮิโมวิช ต่อว่าต่อขาน เป๊ป ว่าไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ สำหรับการปฏิบัติต่อเขาก่อนที่จะตัดสินใจย้ายออกจากทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อฤดูกาล 2011-11 ที่ผ่านมา

"เมื่อตอนที่ผมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ผมบอกกับตัวเองว่า "นี่ชั้นกำลังจะย้ายออกจากทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่มันมีคนที่มีปัญหากับชั้น - เขาไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเอาซะเลย เขาไม่บอกผมว่าปัญหาคืออะไร แต่ถึงแม้ว่าจะไม่รู้ว่ามันคืออะไร ผมก็มีความเป็นลูกผู้ชายพอและเลือกย้ายออกมาเอง"

"มันเป็นเวลา 2-3 เดือนที่ผมพยายามหาคำตอบจากเขา แต่ผมก็ไม่ได้อะไรเลย ในท้ายที่สุด ผมเลยพูดว่า "นี่มันเรื่องไร้สาระ ชั้นพอแล้ว และจะย้ายไปเล่นกับทีมที่ชั้นจะได้คำตอบที่ต้องการและสามารถเล่นฟุตบอลของตัวเองได้" อิบราฮิโมวิช ระบุทิ้งท้าย


ดาวยิงสวีดิชค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ใช่วงปี 2009-2011 และทำผลงานได้ค่อนข้างน่าประทับใจด้วยการซัด 22 ประตูจาก 46 เกมในทุกรายการ พร้อมทั้งพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ทั้ง ลา ลีกา, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, ฟุตบอลสโมสรโลก และ ซูเปอร์ โกปา 2 สมัย แต่ อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ ก็ต้องอำลาสโมสรไปโดยเชื่อกันว่า สาเหตุหลักมาจากการที่เจ้าตัวมีปัญหากับ กวาร์ดิโอล่า
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น