Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา โด้ฟุ้งบอกตัวเองยังแซ่บเวอร์ได้อีก 12bet 01/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด สวมวิญญาณสมรักษ์ คำสิงห์ ออกโรงคุยถึงฟอร์มของตนเองว่ายังไม่ถึงจุดสุดยอดในการเล่นฟุตบอลแต่อย่างใด ชี้สภาพจิตใจที่แกร่งขึ้นจะช่วยยกระดับการเล่นให้สมบูรณ์แบบกว่าที่เป็นอยู่


โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ออกโรงข่มคู่แข่งทั้งหลาย ว่าเขายังไม่ได้โชว์ฟอร์มระดับสุดยอดของตัวเองออกมาให้แฟนบอลได้ชมเป็นขวัญตาแม้แต่น้อย แม้เจ้าตัวจะระเบิดผลงานสุดหรู ยิงถึง 131 ประตูจากการลงสนาม 132 เกมให้ต้นสังกัด นับตั้งแต่ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009

"ผมแค่หวังว่าจะสามารถรักษาช่วงเวลาแบบนี้ได้ต่อไปอีกหลายๆ ปี ผมยังไม่ถึงจุดสูงสุดในอาชีพของตัวเองเลย ทุกอย่างมันล้วนสัมพันธ์กัน"

"ปีหน้า ผมอาจมีระดับของสภาพจิตใจที่สูงกว่านี้ แต่ยิงประตูได้ไม่เยอะ ผมเป็นใครในวันนี้ มันสะท้อนมาจากทุกสิ่งที่ผมผ่านมา ผมได้รับทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองมี เพราะผมทำงานหนักมาก ไม่มีอะไรที่เกิดขึ้นจากโอกาส มันล้วนแต่เป็นความพยายาม การอุทิศตัว และโชคอีกเล็กน้อย"

ขณะเดียวกันอดีตแข้งแมนฯยูฯ ยังยืนยันจะไม่ย้ายออกจากสโมสรหากโชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ตัดสินใจแยกทางกับทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ "ผมอยากมีฤดูกาลที่ดี และจบซีซั่นด้วยสไตล์ที่สุดยอด ผมอยากอยู่กับมาดริด ต่อไป ผมยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี รอดูกันว่าสโมสรอยากจะทำอะไร"

 "ผมไม่ได้ติดตามใครทั้งนั้น การคว้าแชมป์ของเขา (มูรินโญ่) บ่งบอกอะไรในตัวเองอยู่แล้ว เขาคว้าแชมป์มากมายไม่ว่าจะไปที่ไหน ไม่ใช่โค้ชทุกคนหรอกนะที่จะมีสิทธิพิเศษในแบบที่เขาทำสำเร็จ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงคิดว่าเขาเก่งที่สุด โค้ชที่ยิ่งใหญ่ทุกคนจำเป็นต้องประสบความสำเร็จใจประเทศที่แตกต่างออกไป และเขาก็ทำแบบนั้นได้"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น