Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา มูบอกมั่วแล้วข่าวย้ายคุมเรือ 12bet 01/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมยียวนของเรอัล มาดริด ย้ำชัดข่าวที่ว่าตนจะกลับไปคุมแมนชสเตอร์ ซิตี้ นั้นไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว พร้อมกับยืนยันความสัมพันธ์กับอิเคร์ กาสิยาส ประตูกัปตันทีม ยังแน่นแฟ้นดีไม่มีปัญหาเข่มนกันแต่อย่างใด


มูรินโญ่ ที่มีข่าวเตรียมไปคุมทีมนั้นนี้ตลอดเวลา ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่า ตนได้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้วที่จะย้ายไปคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่า ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา สื่อมวลชนแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า มูรินโญ่ ตกลงที่จะไปคุม "เรือใบสีฟ้า" แทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือโปรตุกีส ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จนถึงปี 2014 เผยว่า ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน


"ผมขอปฏิเสธข่าวที่ว่า ตัวผมหรือใครก็ตามในนามตัวแทนของผมได้บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ผมยังมีสัญญากับ เรอัล มาดริด และไม่ต้องการที่จะตอบคำถามที่ไม่ได้มีมูลความจริงใดๆ เลย" อดีตผู้จัดการทีม เชลซี กล่าว


พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังปฏิเสธข่าวที่ว่าตัวเองมีปัญหาไม่ลงรอยกับ อีเคร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตู "ราชันชุดขาว" อีกด้วย โดยระบุว่า "สิ่งที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ กาซิยาส ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผมไม่ได้มีปัญหากับเขาหรือผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีม"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น