Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา รอสซี่ผ่าเข่าเว้นวรรคเล่นฟุตบอลยาวๆ 10 เดือน 12bet 24/04/2555

วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงร่าวจิ๋วของบียาร์เรอัล ดวงแตกอีกครั้ง เมื่อจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าที่เจ็บซ่้ำซาก ทำให้ต้องพักการเล่นฟุตบอลไปอีกนานเกือบปีกว่าจะคืนสนามได้อีก


บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาว่า จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นครั้งที่ 2 ตรงหัวเข่าที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งหมายความว่า หัวหอกวัย 25 ปี จะลงสนามไม่ได้นานถึง 10 เดือน


เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาของ รอสซี่ มีอาการฉีกขาดเป็นครั้งที่สอง ระหว่างช่วงที่เจ้าตัวซ้อมกับทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งที่ยังไม่ครบ 6 เดือนดี หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการเดี้ยงบริเวณดังกล่าวในครั้งแรก โดยอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารับมีดหมอหนแรกไปเรียบร้อย ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ เคยมีการคาดกันว่า อาการบาดเจ็บในครั้งนี้อาจทำให้ รอสซี่ ต้องพักเป็นเวลา 6 เดือน แต่ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า เขาไม่สามารถกลับมาลงเล่นในปี 2012 ได้อีกแล้ว โดย บียาร์เรอัล แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "จากเป้าหมายที่ต้องการให้ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กลับมามีสภาพร่างกายที่ดีที่สุดนั้น มันจึงต้องมีกระบวนการที่มีความปลอดภัยที่สุด ที่ประกอบด้วยการผ่าตัด 2 ครั้งที่แตกต่างกัน"


จากเรื่องในครั้งนี้ ทำให้ รอสซี่ จะกลับมารับมีดหมออีกครั้งในอีก 4 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยวาดฝันไว้ว่า จะกลับมาลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกันในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ รวมถึงเคยถูกโยงอย่างหนักว่า อาจกลับไปเล่นในเวที กัลโช่ เซเรีย อา ด้วย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น