Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา โด้รับยังคิดถึงเพื่อนๆ-โค้ชผีแดง 12bet 25/04/2555

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกมาหากาฬของเรอัล มาดริด เผยยังคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ระหว่างที่เคยค้าแข้งอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เหมือนกัน รวมถึงยังติดต่อกับอดีตเพื่อนร่วมทีมหลายคนอยู่ตลอดเวลาด้วย


โรนัลโด้กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกหลังย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมทีมเรอัล มาดริดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์เมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งตลอดการค้าแข้งในสเปนโรนัลโด้ยิงประตูไปแล้ว 140 ประตูจากการลงสนาม 138 เกม และตอนนี้เขาก็กำลังพาทีมลุ้นแชมป์ลา ลีกาและยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกด้วย

"ผมพูดคุยกับเซอร์อเล็กซ์ในบางครั้ง และแน่นอนว่าผมคิดถึงแมนเชสเตอร์" 


"มันเหมือนกับว่าผมจากครอบครัวของผมมาจากที่นั่น เพราะผมใช้เวลา 6 ปีกับพวกเขาเหล่านั้น และผมก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเฟอร์กูสันและนักเตะคนอื่นๆ"

"ผมยังคงพูดคุยกับริโอ เฟอร์ดินานด์, นานี่, อันแดร์สันและปาทริซ เอฟร่า" 


"ผมยังมองว่าพวกเขาเป็นครอบครัวที่ใหญ่โตของผม ฉะนั้นแล้วแน่นอนว่าผมคิดถึงพวกเขา" 


"แล้วผมก็ยังคิดถึงเค้กแอปเปิ้ล และ คัสตาร์ดที่พวกเขาเสิร์ฟที่แคร์ริงตันหลังการฝึกซ้อม   มันเยี่ยมสุดๆไปเลย"

นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามเขาว่า เขาคิดถึงการลงเล่นภายใต้การทำทีมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหรือไม่ โดยโรนัลโด้ตอบว่า

"ผมคิดถึงช่วงเวลาที่เขาอารมณ์ดี และเขามักจะแฮปปี้อยู่ตลอดนะ เขามีพลังงานที่ยอดเยี่ยมอยู่รอบๆตัวนักเตะและทีมของเขาอยู่เสมอ และผมก็คิดถึงสิ่งนั้นจริงๆ"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น