Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

มาร์ติเนซเชื่อตนมีค่าตัวไม่ถึง40ล.ยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        ถ่อมตัวสุดๆ ... ฆาบี มาร์ติเนซ ห้องเครื่อง แอธ.บิลเบา เชื่อตนยังมีฝีเท้าไม่เจ๋งพอจนถึงขั้นมีค่าตัวระดับ 40 ล้านยูโร พร้อมย้ำไม่ขอพูดอะไรมาก กับเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า

        ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวเก่งของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังในศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่คู่ควรกับการมีค่าตัวแพงระดับ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) แม้มีกระแสข่าวว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่คู่แข่งร่วมลีก พร้อมทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวขอซื้อตัวไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

        "ผม ไม่คิดเลยว่า จะมีใครต้องการฟาดเงินระดับนี้เพื่อแลกกับผม ผมมองว่า มันเป็นจำนวนเงินที่มากเกินไป ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะมีค่าตัวมากขนาดนั้น ผมไม่คิดว่า ผมจะมีค่าตัวระดับ 40 ล้านยูโร" สตาร์ทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ระบุ โดยเจ้าตัวเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนกระทั่งถึงปี 2016

        อย่าง ไรก็ตาม มาร์ติเนซ ขอไม่พูดอะไรมากกับการที่กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับยอดทีมแห่งแคว้นกาตา ลัน "ตอนนี้ผมไม่อยากพูดอะไร สิ่งเหล่านี้ (ข่าวลือ) มันสามารถเกิดขึ้นได้เสมอในวงการฟุตบอล ถึงแม้มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อยเลยนะ ที่ตัวเองตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ เพราะมันเป็นการบ่งบอกว่า คุณกำลังทำผลงานได้ดี ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้พูดถึงตัวเอง แต่สำหรับตอนนี้ผมกำลังมีส
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น