Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลาลีก้าสเปน - เกอิต้าปลื้มหงส์แดงอยากได้ไปเสริมแกร่ง 12BET 01/03/2555

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


        เซย์ดู เกอิต้า กองกลางชาวมาลีของ บาร์เซโลน่า ปลื้มที่ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ หากตนต้องแยกทางกับต้นสังกัด        





        เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ทีมชาติมาลีของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับดีใจเนื้อเต้น หลังรู้ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งสังเวียน พรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวไปใช้งาน ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนปีนี้         ดาว เตะวัย 32 ปี ย้ายมาร่วมงานกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อปี 2008 แต่ยังต้องเรียกฟอร์มเก่ง เพื่อโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวได้รับบทตัวจริงเพียง 14 เกมเท่านั้น ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวในอังกฤษ คาดว่า กุนซือ เคนนี่ ดัลกลิช ก็อยากได้ตัวแข้งผิวสีรายนี้ มาเสริมแกร่งให้ "หงส์แดง"        





         อดีต นักเตะ เซบีย่า พูดถึงกรณีดังกล่าวว่า "ผมดีใจที่หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดโลกอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวผม อย่างไรก็ตาม คงต้องรอว่าจบฤดูกาลแล้ว บาร์เซโลน่า จะว่าอย่างไร แล้วค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมยังรัก บาร์เซโลน่า และมันคงยากที่จะหาทีมไหนที่ดีกว่าพวกเขา แต่ผมก็มีความทะเยอทะยาน และอยากเล่นฟุตบอลในทุกๆ สัปดาห์ ความท้าทายกับสโมสรอื่นๆ เป็นสิ่งที่ผมให้ความสนใจ และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมชั้นนำที่มีนักเตะเก่งๆ มากมาย"

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น