Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา หมีเฮดีเอโก้ใกล้ฟิตเต็มถังแล้ว 12bet 21/03/2555

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ดีเอโก้ จอมทัพเลือดแซมบ้า ยืนยันผ่านเว็บไซต์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด  ว่าใกล้ได้ลงสนามเต็มแก่แล้ว แต่ยังบอกชัดไมได้ว่าจะเป็นวันไหน


ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนใกล้เต็มทีแล้วที่จะกลับมาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดได้อีกครั้ง หลังพักแข้งยาวร่วมเดือน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขาขวา


ดาวเตะจอมเทคนิควัย 27 ปี ทำได้แค่นั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมอยู่ข้างสนามตลอดช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาซ้อมกับลูกบอลได้แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับตั้งเป้าที่จะได้คืนสนามในเร็วๆ นี้


"ผมรู้สึกดีทีเดียวในการซ้อมสามครั้งหลังสุด ผมทุ่มเทไปมากเลย และรู้สึกว่า ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว มันยากนะที่จะบอกว่าเมื่อไหร่ แต่ ณ เวลานี้ผมรู้สึกดีมากๆ เลยทีเดียว มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากจริงๆ กับการทำได้แค่นั่งอยู่ข้างสนาม และพลาดลงเล่นในเกมสำคัญๆ แต่เราก็กำลังเล่นได้ดีไม่น้อยเลย เรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน แต่ก็สามารถรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ได้" อดีตแข้ง เอฟซี ปอร์โต้, แวร์เดอร์ เบรเมน และ ยูเวนตุส กล่าว


สำหรับโปรแกรมเกมลีกนัดต่อไปของ แอต.มาดริด คือการเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน รับมือ แอธเลติก บิลเบา วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น