Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ลาสยักไหล่ราชันไม่เคยแลผลบาร์ซ่า 12bet 21/03/2555

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ ทีมของเขาไม่เคยใส่ใจผลการแข่งขันของคู่ปรับอย่างบาร์เซโลน่า ชี้ชะตามแชมป์อยู่ในกำมือของราชันชุดขาวแล้วเท่านั้น


“ราชันชุดขาว” มีคะแนนนำคู่ปรับเบอร์หนึ่งของพวกเขาอยู่บนตารางลา ลีกา 5 คะแนนในขณะนี้  หลังบาร์เซโลน่าเป็นฝ่ายเอาชนะกรานาด้า ในเกมคืนวันอังคาร 5-3 ซึ่งในเกมนี้ลีโอเนล เมสซี่ได้ทำลายสถิติเป็นดาวซัลโวคนใหม่ของสโมสรที่ 234 ประตู

“เราไม่สนบาร์เซโลน่าเลยสักนิด เราคิดถึงแค่สิ่งที่เราทำ เพราะเรารู้ว่าทุกอย่างอยู่ในมือเราเนี่ยแหละ เราจะคว้าแชมป์ได้แน่นอน ถ้าเราชนะไปเรื่อยๆ นั่นมันชัวร์” เขากล่าว

“มันก็อยู่แล้วที่เราจะผิดหวัง หลังเสมอกับมาลาก้า เราอยากจะเป็นแชมป์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ การเสียแต้มในบ้านมันไม่ดีอยู่แล้ว แต่มันก็ไม่ได้ถึงกับหายนะ ยังไงเราก็จ่าฝูงอยู่”
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น