Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา กาสิยาสโต้ป่าวเสมอเพราะเป๊ปไซโค 12bet 20/03/2555

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


อิเคร์ กาซิยาส นายด่านเบอร์หนึ่ง เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน เสียงแข็งที่ราชันชุดขาวทำได้แค่เสมอกับมาลาก้า 1-1 ทิใช่เพราะคำพูดกดดันจากเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของบาร์เซโลน่าแต่อย่างใด

"ราชันชุดขาว"มีคะแนนนำ"อาซูลกราน่า"เหลือ 8 แต้มหลังจากเปิดบ้านเสมอกับมาลาก้าไป 1-1 ขณะที่คู่ปรับตัวสำคัญเอาชนะเซบีญ่าได้ 2-0 ซึ่งกาซิญาสก็ยืนยันว่าการที่สโมสรทำได้แค่เสมอในบ้านนั้นไม่เกี่ยวข้องกับคำพูดของกวาร์ดิโอล่าที่บอกว่าบาร์เซโลน่าจะต้องกระเสือกกระสนอย่างมากหากยังหวังจะคว้าแชมป์ลาลีก้าฤดูกาลนี้

"ผมไม่สนหรอกว่ากวาร์ดิโอล่าพูดอะไร สิ่งสำคัญก็คือคำพูดของมูรินโญ่และความรู้สึกของพวกเราเท่านั้น" กาซิญาสกล่าว

"เราไม่เคยคิดว่าเราคว้าแชมป์ลีกได้แล้วและเราก็จะสูเต็มที่ในทุกๆเกมที่เราลงเล่น เราต้องลงเล่นเกมยากๆอีกหลายนัดและต้องโฟกัสตลอดเวลา เราต้องการจะคว้าแชมป์ให้ได้"

"เราเคยนำพวกเขา 10 แต้มและมันก็น่าหงุดหงิดที่เราเสียไป 2 แต้มแต่มันก็ยังเหลืออีก 11 เกมและเราก็จะทำให้ดีที่สุด เราต้องสามัคคีกันและเราก็เข้าใจดีว่าผู้คนในเบอร์นาเบวต้องการชนะขนาดไหน"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น