Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา บีย่าโคตรปลื้มแฟนยุ่นพับกระเรียนช่วยอวยพร 12bet 20/03/2555

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งของบาร์เซโล่น รู้สึกเป็นปลื้มอย่างหามิได้ หลังแฟนบอลชาญี่ปุ่นช่วยกันพับนกกระเรียนกว่าพันตัว เป็นแรงใจช่วยให้เจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บได้โดยไว

บีย่าได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหักระหว่างทัวร์นาเม้นท์ชิงแชมป์สโมสรโลกที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วได้รับนกกระเรียนพันตัวที่เป็นความเชื่อของชาวญี่ปุ่นว่าหากพับให้แล้วคนป่วยจะหายดีซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้ดาวยิงสูงสุดทีมชาติสเปนรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก

"สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ผมรู้สึกแข็งแกร่งและตั้งหน้าตั้งตาฟื้นฟูร่างกายของผมต่อไป" บีญ่ากล่าว

"ผมจะเก็บมันไว้ด้วยความรู้สึกอย่างมาก ผมมั่นใจว่าสิ่งนี้จะช่วยนำโชคดีมาให้ผมและจะทำให้ผมกลับมาอย่างแข็งแกร่ง"

"แม้ว่าผมจะได้รับบาดเจ็บในญี่ปุ่นแต่ผมก็มีความทรงจำดีดีมากมาย เราคว้าแชมป์ที่สำคัญทั้งกับสโมสรและต่อตัวผมเองได้ที่นั่น"

"ผมอยากจะขอบคุณพวกเขาที่สละเวลาทำสิ่งนี้ให้กับผม"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น