Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ราชันยิ้มดิ มาเรียจ่อคัมแบ๊กวีกหน้า 12bet 19/03/2555

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด เผยอาการของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ใกล้กลับมาฟิตเต็มถังแล้ว และมีแววคัมแบ็กซ้อมในสัปดาห์หน้า แต่ย้ำจะไม่เสี่ยงอะไรทั้งนั้น หากไม่พร้อมจริง


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผย เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ มีแนวโน้มที่จะกลับมาซ้อมได้อีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า หลังจากที่เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บตรงต้นขา จนต้องพักแข้งยาวมาตั้งแต่เดือนก่อน  


ก่อนหน้านี้ ดิ มาเรีย เคยพักแข้งนานถึง 6 สัปดาห์มาแล้ว เพราะมีอาการบาดเจ็บตรงต้นขา และอาการเดิมก็มากำเริบขึ้นอีกครั้ง ในเกมที่ต้นสังกัดดวลกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวต้องพักยาวนับจากนั้นเป็นต้นมา


อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 24 ปี เตรียมที่จะคัมแบ็กซ้อมในสัปดาห์หน้า ซึ่ง มูรินโญ่ ก็หวังที่จะเห็นเจ้าตัวกลับมาเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จในช่วงท้ายฤดูกาล "ผมคิดว่า ดิ มาเรีย อาจจะเริ่มลงซ้อมได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า แต่เราจะไม่เสี่ยงอะไรทั้งนั้น ช่วงปลายเดือนมีนาคม และทั้งเดือนเมษายน ถือเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยากมาก เพราะฉะนั้น เราจะต้องเตรียมตัวให้เขาเป็นอย่างดีสำหรับการแข่งขันในเดือนหน้า"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น