Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เมสซี่เผยเป็นเต้ยเพราะมีวินัย 12bet 19/03/2555

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะเบอร์หนึ่งของโลกคนปัจจุบัน ยอมรับตนต้องยอมอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เสียสละหลายอย่างไปในชีวิตเพื่อที่จะได้เล่นฟุตบอลที่ตนเองรัก ก่อนจะก้าวมาไกลถึงจุดๆนี้

"ตอนเป็นเด็กผมอยากเล่นฟุตบอลอาชีพมาโดยตลอดและผมทราบดีว่าผมจะทำอย่างที่ต้องการได้ต้องเสียสละอย่างใหญ่หลวง" เจ้าของส่วนสูง 5 ฟุต 5 นิ้วเปิดใจผ่านแทบลอยด์ชื่อดัง เดอะ ซัน

"ผมยอมเสียสละย้ายออกจาก อาร์เจนตินา ,ห่างจากครอบครัวเพื่อเริ่มต้นชีวิตใตใหม่ ผมจากลาเพื่อนและคนของผม ผมสละทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อที่ตัวเองจะได้เล่นฟุตบอลทำตามความฝันของตัวเองให้ลุล่วง"

"นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมปฎิเสธงานปาร์ตี้หรือไม่สามารถทำอะไรได้หลายๆอย่าง" 


"ตอนผมเป็นเด็กนั้นเพื่อนของผมโทรหาผมชวนออกไปเที่ยวเตร่ข้างนอก แต่ผมอยู่ที่บ้านเพราะผมต้องทดสอบฝีเท้าในวันรุ่งขึ้น"

"จนถึงตอนนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพื่อนของผมยังออกไปเที่ยวเตร่ได้อย่างสบาย ส่วนผมก็อยู่บ้านเหมือนเดิม"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น