Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

อดีตเอเยนต์จวกปธ.บาร์ซ่าดึงเชงสัญญาเป๊ป 12bet 21/02/2555

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

โจเซฟ มาเรีย มินเกลล่า อดีตเอเยนต์นักเตะชือ่ก้อง ออกโรงบ่นซานโดร โรเซล ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ที่ยังยึกยักไม่ยอมมอบสัญญาคุมทีมฉบับใหม่ให้กับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จนทำให้แฟนบอลต้องกังวลใจกับอนาคตของทีม ว่ากุนซือหนุ่มจะยังอยู่กับทีมต่อไปอีกหรือไม่


มินเกลล่า อดีตตัวแทนนักเตะคนดัง กล่าวติโรเซลล์ หัวเรือใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นูว่าไม่ควรทำให้แฟนบอลกังวลถึงเรื่องอนาคตการคุมทีมของกวาร์ดิโอล่า เพราะสัญญาของเทรนเนอร์หนุ่มกำลังจะหมดลงในฤดูกาลนี้


ในขั้นต้นบาร์เซโลน่าได้ประกาศว่าต้องการร่วมงานกับผจก.วัย 41 ปี ต่อไปอีกหลายปี แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆในสัญญาฉบับใหม่ออกมา ทำให้ทีมใหญ่หลายทีมก็ให้ความสนใจดึงตัวเป๊ปไปคุมทัพเช่นกัน และเจ้าตัวเองก็ตอบคำถามอย่างคลุมเครือเวลาถูกถามถึงเรื่องอนาคตในการคุมทัพบาร์ซ่า จนทำให้เอเยนต์คนดังทนไม่ไหวต้องออกมาจวกดังกล่าว


"แฟนๆของทีมไม่ควรจะเจอกับสถานการณ์เช่นนี้ ผมเองรู้สึกเสียใจแทนแฟนๆของกวาร์ดิโอล่าทั้งหมด ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมอยากจะทำอะไรก็ได้ให้ปธ.สโมสรจัดการเรื่องนี้สักที และผมบอกกวาร์ดิโอล่าว่าเขาเป็นโค้ชของที่นี่ นั่นทำให้เขามีความหวังที่จะได้ต่อสัญญาในเร็ววันนี้" มินเกลล่ากล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น