Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ดิ มาเรียแฮปปี้คัมแบ๊กพาทีมถล่มราซิ่ง 4-0 12bet 21/02/2555

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ รับแฮปปี้สุดๆ ที่กลับมาลงเล่นและทำประตูได้อีกครั้งในเกมถล่มราซิ่ง ซานตานเดร์ 4-0  ยันไม่สนว่าบาร์เซโลน่าจะเล่นกันได้ดีแค่ไหน ขอแค่ทีมเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆก็พอแล้ว


ดิ มาเรีย เจ็บต้นขาไปตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนจะได้ลงเล่นให้ราชันชุดขาวอีกครั้ง ในเกมต้อนราซิง ซานตานเดร์ไปขาดลอย 4-0 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว ที่เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


"ผมแฮปปี้มากๆกับทุกสิ่งอย่าง ผมกลับมาสู่ทีมหลังจากที่ห่างหายไปนาน ผมยิงประตูได้เ และเราก็ชนะในเกมนี้อีกด้วย จริงๆผมน่าจะลงเล่นได้ตั้งแต่เกมก่อนกับเลบานเต้ แต่เราตัดสินใจว่าคงดีกว่าหากได้ลงซ้อมอีกสัปดาห์ก่อนจะกลับมา แล้วทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี"


เมื่อถูกถามถึงการไล่ทำคะแนนเข้ามาของบาร์เซโลน่า ปีกเลือดฟ้าขาวก็ตอบสวนอย่างทันควันว่า
"พวกราคิดถึงแค่เกมของตัวเอง หากเราเก็บสามแต้มเต็มได้ทุกสัปดาห์ในลีก เราจะไม่พลาดแชมป์ลา ลีกา"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น