Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

พูดเพื่อ? มูปัดไม่เกี่ยวอัลบิโอหลุดโผทัพกระทิงดุ 12bet 27/02/2555

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีมเรอัล มาดริด ปัดไม่ได้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับตนเลย เมื่อ ราอูล อัลบิโอล ปราการหลังชาวสแปนิช ถูกเมินไม่มีชื่อติดทีมชาติสเปน ชุดลงอุ่นแข้ง เวเนซุเอลา วันพุธหน้า บอกหน้าที่ใครหน้าที่มัน ส่วนตนสนแต่เรื่องที่เกี่ยวกับสโมสรเท่านั้น นอกนั้นใครจะเป็นยังไงก็ช่าง




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา เผยว่า การที่ ราอูล อัลบิโอล กองหลังชาวสแปนิช ถูกมองข้ามโดย บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน ไม่เรียกตัวติดทัพ "กระทิงดุ" ชุดลงเตะเกมกระชับมิตรกับ เวเนซุเอลา วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ เป็นปัญหาของนักเตะไม่ได้เกี่ยวข้องกับตนเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังไม่เคยมีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้เลยด้วย 




 มูรินโญ่ พูดถึง อัลบิโอล ที่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงของ มาดริด มากขึ้นในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังถูกเมินไม่มีชื่อลงเล่นให้ชาติบ้านเกิดว่า "มันเป็นปัญหาในการถูกเลือกตัวของ อัลบิโอล ไม่ใช่ผม ผมหวังที่จะเห็นนักเตะทุกคนของผมมีความสุข แต่การเลือกเข้าไปติดทีมชาติไม่ได้เป็นหน้าที่ของผม อีกอย่าง อัลบิโอล กับผมไม่เคยพูดกันเกี่ยวกับว่าเขาต้องได้ลงเล่นมากหรือน้อยกว่านี้" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น