Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

จ่ามูโอดแฟนตามเชียร์เกมเยือนกะจึ๋งเดียว 12bet 27/02/2555

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเครียด 24 ชม. ออกอาการเซ็งแฟนบอลทีมตัวเอง ที่ตามมาเชียร์กันเพียงหยิบมือเดียว ในเกมที่บุกไปเฉือนราโย บาเยกาโน่ ทีมร่วมเมืองหลวงกรุงมาดริด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กระตุ้นกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" ต้องมอบใจให้ทีมมากกว่านี้ พร้อมจวกผู้ตัดสินที่ 4 ที่ไล่โค้ชออกจากสนาม ทั้งๆที่ประท้วงการตัดสินแบบเนิบๆ

มูรินโญ่  กล่าวตำหนิแฟนๆ ของ "ราชันชุดขาว" ที่ตามมาเชียร์ทีมรักกันน้อยมาก ในเกมลีก นัดที่บุกไปชนะทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง ราโย บาเยกาโน่ 1-0 ถึงถิ่น เอสตาดิโอ เด บาเยกาส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


แมตช์นี้ เรอัล มาดริด ได้ประตูชัยจากลูกตอกส้นสุดเหนือของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 54 ทำให้ "ราชันชุดขาว" ทำแต้มทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า คู่อริตลอดกาลเพิ่มได้ต่อไป ทว่า มูรินโญ่ ไม่พอใจอย่างมาก ที่แฟนๆ ของทีมตามมาเชียร์แค่ประมาณ 300 คนเท่านั้น ทั้งๆ ที่ บาเยกาโน่ ก็คือทีมที่มีสนามเหย้าอยู่ในเมืองหลวงของแดนกระทิงดุเช่นกัน




กุนซือวัย 49 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวหลังจบเกมว่า "ผมมองว่า มันเป็นเรื่องน่าอับอาย กับการที่เราได้เล่นในกรุงมาดริด แต่มีแฟนบอลของเราแค่ 300 คนเท่านั้นที่ตามมาเชียร์ ตอนนี้เราเป็นจ่าฝูงแท้ๆ แต่เกมที่ เคตาเฟ่ (ซึ่งเป็นทีมที่อยู่ในกรุงมาดริด เช่นกัน โดย "ราชันชุดขาว" ชนะ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา) เรามีแฟนบอลตามไปเชียร์แค่ 30 คน และคราวนี้ก็มีแค่ 300 คนเอง เป้าหมายของเราเป็นการทำเพื่อทั้งทีม และกองเชียร์ ซึ่งพวกเขา (แฟนบอล) ต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้ เคตาเฟ่ กับ บาเยกาส มันอยู่ใกล้มากๆ เลยนะ"




นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังได้จวกผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมนี้ด้วยว่า เป็นคนที่หยิ่งยโสที่สุดเท่าที่ตนเคยพบมากับอาชีพการเป็นกุนซือ หลังจากที่ รุย ฟาเรีย โค้ชฟิตเนสของ เรอัล มาดริด ถูกไล่ออกจากม้านั่งข้างสนาม จากการที่ประท้วงคำตัดสินในช่วงครึ่งหลังของเกมดังกล่าว


กุนซือเลือดฝอยทอง เผยว่า "พฤติกรรมของเขา (ฟาเรีย) ก็เป็นเหมือนกับของพวกเราทุกคนที่อยู่บนม้านั่งสำรอง มันเป็นท่าทีปกติที่เขาประท้วงคำตัดสินด้วยความสุภาพ และความเคารพนับถือ แต่พวกเขาก็ไล่เขาออก และตอนนี้ผู้ตัดสินสามารถที่จะเขียนอะไรก็ได้ที่อยากเขียนลงไปในรายงานของเกมการแข่งขันแล้ว"




"มันมีหลายแนวทางที่จะคุยกับคนอื่น ซึ่งการพูดด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตร และเงียบสงบ รวมถึงในรูปแบบที่สุภาพเนี่ย มันง่ายกว่าการพูดแบบหยิ่งยโสอีกนะ แต่มันไม่สำคัญหรอก มันยังมีคนอื่นที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกว่า บางทีคนๆ นั้น (ผู้ตัดสินที่ 4) อาจจะมีบุคลิกแบบชอบมีอำนาจเหนือคนอื่นก็ได้" นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ระบุ
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น