Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เป๊ปเชื่อชุดขาวควรพอใจฟอร์มในเกมกลาซิโก้

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ชี้ไม่แปลก หาก เรอัล มาดริด จะพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในนัด 2 ของศึก โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่บุกมาเสมอ "บาร์ซ่า" 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้ประตูรวมจะตกรอบไปก็ตาม รับคู่แข่งเล่นได้ดีจริงๆ ส่วนประเด็นนักเตะหลัก "เจ้าบุญทุ่ม" พากันเจ็บยาวหลายราย เจ้าตัวไม่หวั่น เหตุมั่นใจแข้งดาวรุ่งมีศักยภาพขึ้นมาทดแทนได้แบบไม่ขาดไม่เกิน

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ เรอัล มาดริด จะรู้สึกพอใจกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาเอง ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่บุกมาเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงถิ่น คัมป์ นู 2-2 เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา แม้ท้ายที่สุดแล้วจะตกรอบไปด้วยประตูรวม 3-4 ก็ตามที


         กวา ร์ดิโอล่า กล่าวว่า "มาดริด มีแมตช์ที่ดีมาก และพวกเขาก็ควรเก็บความรู้สึกที่ดีเอาไว้เช่นนี้อยู่เสมอ พวกเรามองไปที่สิ่งดีๆ ที่เราทำ และความจริงก็คือพวกเราเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ พวกเราทำในสิ่งที่ดีบางอย่าง และบางอย่างที่ไม่ดี แต่พวกเรารู้ว่าในช่วงเวลา 180 นาที มาดริด คงจะต้องมีช่วงเวลาของพวกเขา ที่ได้เล่นเกมของพวกเขาพร้อมกับสร้างโอกาสในการยิงประตู ซึ่งกับคู่แข่งเช่นนี้ คุณมักจะต้องเหนื่อยหนักแสนสาหัสอยู่เสมอ"


         ขณะ เดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ยืนยันไม่รู้สึกหวั่นใจแม้มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่คาดว่าน่าจะต้องพักเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เนื่องจากเชื่อว่ายังพอมีบรรดาแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีสามารถก้าวขึ้นมาทดแทนได้


          "พวกเราเกือบไม่มีเวลาได้พัก แต่พวกเราก็คุ้นเคยกับมันดี พวกเรารู้ดีว่าพวกเราต้องทำให้ได้ การแข่งในช่วงหลังจะเริ่มขึ้น พวกเรายังเหลืออีก 19 นัดให้ลงเล่น และเราก็ไม่สามารถทำแต้มหลุดมือไปได้เลย พวกเราต้องอาศัยนักเตะจากทีมเยาวชน ทว่าพวกเราไม่อาจตั้งความหวังจากพวกเขาได้มากจนเกินไป พวกเขาจำเป็นต้องเป็นตัวของตัวเอง และกล้าที่จะทำ เนื่องจากนั่นเป็นหนทางที่จะประสบความสำเร็จได้" กวาร์ดิโอล่า ทิ้งท้าย 


gif animator
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น