Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ผอ.กีฬาบาร์ซ่ารับไม่รู้อนาคตเป๊ปจะอยู่หรือไป

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

      อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า สารภาพ ยังไม่รู้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะอยู่กุมบังเหียนที่ถิ่น คัมป์ นู ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังเจ้าตัวยังไม่ได้แสดงเจตนาว่าต้องการที่จะต่อสัญญาคุมทัพซึ่งกำลังจะหมด ลงในช่วงสิ้นสุดซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน อดีตนายด่านทีมชาติสเปน เชื่อว่า "บาร์ซ่า" ไม่จำเป็นต้องคว้าตัวผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้

        อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือฝีมือดี ยังไม่ได้ส่งสัญญาณว่าพร้อมที่จะต่อสัญญาคุมทัพที่ถิ่น คัมป์ นู อีกหรือไม่ หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้


         อดีต นายทวาร "บาร์ซ่า" เผยกับ "กาตาลุนย่า เรดิโอ" สถานีวิทยุท้องถิ่นของสเปน ว่า "เป๊ป ไม่ได้บอกกับผมว่าเขาจะทำงานร่วมกับเราต่อไปหรือไม่"


         ขณะ เดียวกัน อดีตผู้รักษาประตูทัพ "กระทิงดุ" เชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่จำเป็นต้องคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้ แม้ว่านักเตะตัวหลักอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า จะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไปก็ตาม โดยกล่าวต่อว่า "เรามีนักเตะฝีเท้าดีมากมายอยู่ในทีมอยู่แล้ว (ทีมสำรอง) คือตลาดที่ใหญ่ที่สุดของเรา"


         นอกจากนี้ ซูบิซาร์เรต้า ยังกล่าวชมแข้ง เรอัล มาดริด ที่ดวลกับ บาร์เซโลน่า ได้อย่างสูสี ในเกมนัดที่ 2 ของศึก โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทั้ง 2 ทีมลงเอยด้วยการเสมอกัน 2-2 เมื่อวันพุธที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยปิดท้ายว่า "เราได้เห็นโฉมใหม่อันยอดเยี่ยมของทีม เรอัล มาดริด"


         ทั้ง นี้ บาร์เซโลน่า มีคิวลงฟาดแข้งในศึก ลา ลีกา นัดต่อไป โดยจะต้องบุกไปเยือนถิ่น เอล มาดริกัล ของ บียาร์เรอัล ในวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้ 


gif animator
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น