Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เบนเซม่ามั่นใจชุดขาวแกร่งซิวแชมป์ลีกได้แน่

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

        คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ลั่นถึงเวลาแล้วที่ทัพ "ราชันชุดขาว" จะได้เถลิงแชมป์ลีกเสียทีในซีซั่นนี้ หลังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องตั้งแต่พ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อเดือนก่อน รับเวลานี้มีความสุขกับการเล่นมาก พร้อมตั้งเป้าระเบิดฟอร์มยิงให้ได้มากเท่าที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

        คาริม เบนเซม่า กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศกร้าวอย่างมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้ทีมของตนจะสามารถคว้าแชมป์ลีกแดนกระทิงดุมาครองได้อย่างแน่นอน หลังกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง ตั้งแต่พ่าย บาร์เซโลน่า คาบ้าน 1-3 ในเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา


         หัว หอกทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "พวกเราต้องมีความมั่นใจอยู่เสมอ ทุกเกมที่ลงเล่นเพื่อชัยชนะ ตอนนี้พวกเราอยู่ในสภาพที่ดี พวกเรารั้งเป็นจ่าฝูง และพวกเราก็ต้องเดินหน้าทำงานของเราต่อไปให้ดีที่สุดเพื่อเป็นแชมป์ลีกใน ครั้งนี้"


         ขณะเดียวกัน เบนเซม่า ยังยอมรับเวลานี้มีความสุขในชีวิตค้าแข้งมากที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เลย โดยระบุว่า "ผมเพิ่งอายุแค่ 24 ปีเท่านั้น และผมก็ต้องทำงานให้หนักเพื่อรักษาสภาพให้ดีเช่นนี้ต่อไป เนื่องจากผมมีสภาพร่างกายและจิตใจดี และเวลานี้ผมก็ได้ลงเล่นหลายเกมพร้อมกับยิงประตูได้เยอะด้วย" 


         ทั้ง นี้ เมื่อถูกถามถึงประเด็นที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังเพื่อนร่วมทีม ต้องเจ็บปวดหลังตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอล มาดริด เกี่ยวกับทัศนคติในการเล่นนั้น เบนเซม่า ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมหวังว่าเขาจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลอีกครั้ง เนื่องจากเขาเป็นสุดยอดนักเตะ และเมื่อพวกเราได้เล่นร่วมกัน เขาจะเป็นผู้จ่ายบอลให้กับผมเพื่อยิงประตู" 

gif animator

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น