Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เป็ปยันเตรียมอุทธรณ์ใบเหลืองอิเนียสต้า

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
       โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันเตรียมยื่นอุทธรณ์ใบเหลืองของ อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพคนสำคัญ แน่นอน หลังจากมั่นใจว่าลูกทีมไม่ได้พุ่งล้มเพื่อเอาจุดโทษแต่โดนนักเตะ เรอัล เบติส เข้าสกัดจริง ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยว่าเตรียมจะดำเนินการยื่นอุทธรณ์ใบเหลืองของ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนที่ได้รับระหว่างเกมลา ลีกา ที่พวกเขาเปิดรัง คัมป์ นู ไล่ถล่ม เรอัล เบติส 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา

        อิเนียสต้า ได้รับใบเหลืองข้อหาเจตนาพุ่งล้มในกรอบเขตโทษในช่วงครึ่งหลัง ทั้งที่เขาเข้าปะทะจาก เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ กองหน้าเบติส ทำให้ กวาร์ดิโอล่า ออกมายืนยันหลังจบเกมว่าจะทำการอุทธรณ์เพื่อขอยกเลิกใบเหลืองนี้แน่นอน "มันไม่ใช่จุดโทษเพราะผู้ตัดสินมองไม่เห็นมัน แต่เราจะทำการอุทธรณ์ใบเหลืองของอิเนียสต้า"

        นอกจากนี้ "เป็ป" ออกมาชื่นชมขุนพล "เจ้าบุญทุ่ม" สำหรับการโต้ตอบอย่างยอดเยี่ยมหลังถูกตามตีเสมอเป็น 2-2 ด้วยการยิง 2 ประตูในช่วง 15 นาทีสุดท้ายคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ พร้อมทั้งปฏิเสธว่าลูกทีมของตนเล่นผิดพลาดเพราะความประมาท

        "ถ้า มีอะไรที่ทีมชุดนี้จะทำไม่ได้ล่ะก็ มันคือการผ่อนเกม มันเป็นผลลัพธ์มาจากความไม่ต้องการสูญเสียในสิ่งที่เราได้รับมาตลอดหลายๆปี ที่ผ่านมา พวกเขาคงจะต้องทำอะไรที่ผิดอย่างยิ่งถึงทำให้คุณสงสัยในความมุ่งมั่นของพวก เขาได้" อดีตมิดฟิลด์ "บาร์ซ่า" ยุค 90 กล่าว

        ในวันพุธนี้ บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมสำคัญหลังจากต้องบุกไปเยือน เรอัล มาดริด คู่แค้นตลอดกาล ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก โดยกุนซือวัย 40 ปี กล่าวว่า "เราจะพยายามฟื้นตัวเองให้กลับมาสู่สภาพปกติใน 2-3 วันนี้เพื่อที่เราจะไปที่ มาดริด และเล่นอย่างดีที่สุด มันเป็นเรื่องดีเสมอในการลงสนามหลังจากที่คว้าชัยชนะมาแล้วในเกมก่อนหน้า"

        ทาง ด้าน ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมคลาสสิค ที่ลงสนามครบรอบ 400 เกมในลา ลีกา ให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมที่ผ่านมา รวมทั้งยิงประตูเบิกร่องให้กับต้นสังกัด เผยความรู้สึกว่า "เราเอาตัวรอดจากเกมที่ยากมากได้สำเร็จ เบติส ต้องการครองบอล พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และก็ทำให้เราต้องเจอกับงานที่ยาก พวกเขามีเทคนิคมากมาย และมันเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมมันถึงเป็นเกมเปิดที่ทั้ง 2 ฝ่ายมีโอกาสทำประตูมากมาย"


•. ☆ .•* HapPy ChiNese New YeaR 2012 *•. ☆ .•*
     ˚ღ。* ˛˚ 。Gong Xi Fa Cai 。˚ ˚ღ。* ˛˚ 
โปรโมชั่นฉลองตรุษจีน เพียงแค่ทายผลสกอร์ 1-2 
ลงทุน12บาท อาจได้เพิ่มถึง 12,120บาท
♥♥..โชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย มั่งมี ศรีสุข ตลอดปีและตลอดไป..♥♥
gif animator
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น