Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

คาร์ลอสฟันธงเฮียมูเก่งกว่าเป๊ป

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
       โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายเท้าหนัก ยก โชเซ่ มูรินโซ่ กุนซือ เรอัล มาดริด มันสมองเป็นเลิศกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เหตุผล โค้ชเลือดโปรตุกีสสอยแชมป์กับทุกสโมสรที่ย้ายไปกุมบังเหียน แนะหาก "เป๊ป" อยากได้ชื่อว่าเก่งที่สุดต้องลองไปคุมทีมต่างแดนบ้าง

        โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล มั่นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก่งกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยให้เหตุผลทุกๆ ทีมที่ "เฮียมู" คุมสามารถคว้าแชมป์ได้หมด

        คาร์ลอส ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่กุนซืออันจิ มาคาชคาล่า สโมสรเศรษฐีใหม่ในลีกรัสเซีย ให้ความเห็นว่า "มูรินโญ่ ยังคงเป็นหมายเลข 1 สำหรับความมุ่งมั่น, สไตล์การทำทีมของเขา เพราะทุกๆ ทีมที่เขาทำหน้าที่กุมบังเหียนได้แชมป์หมด เราคงต้องดูหาก กวาร์ดิโอล่า สามารถคว้าแชมป์ได้ถ้าเขาย้ายไปคุม เชลซี หรือ อินเตอร์ มิลาน จากนั้นเราคงพูดได้ว่าใครเก่งที่สุด"

        นอกจากนี้ คาร์ลอส วัย 38 ปี เชื่อว่าแม้ มูรินโญ่ จะเป็นยอดโค้ชตัวจริงเสียงจริง แต่ก็ยกย่อง "เป๊ป" ว่าเป็นกุนซือที่เก่งเช่นกัน "เป๊ป เป็นโค้ชสมัยใหม่ เขาฉลาด, กล้าหาญ, ชื่นชอบฟุตบอล และมีนักเตะชั้นดีอยู่ในทีมเสมอ เขารู้ลึกเกี่ยวกับฟุตบอล แต่ มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จกับทุกๆ ประเทศ ที่ยืนยันได้ว่าเขาเก่งที่สุด สเปน มียอดโค้ชี่เก่งที่สุดในโลก 2 คน"


โปรโมชั่นฉลองตรุษจีน เพียงแค่ทายผลสกอร์ 1-2 
ลงทุน12บาท อาจได้เพิ่มถึง 12,120บาท
♥♥..โชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย มั่งมี ศรีสุข ตลอดปีและตลอดไป..♥♥
gif animator
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น