Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

กาก้าโต้ข่าวย้ายหนีชุดขาวสุดมั่ว

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

          ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ออกโรงโต้ข่าวลือเรื่องย้ายทีมไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีรายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัวไปเสริมทัพ ลั่นขอค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป และนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้

        ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

        อนาคต ของ กาก้า ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เนื่องจากสตาร์ทีมชาติบราซิล ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส โดย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งฝรั่งเศส ให้ความสนใจที่จะดึงตัวอดีตแข้ง เอซี มิลาน ไปร่วมทีม ทว่าล่าสุดแข้งแซมบ้าออกมายืนยันว่า เขาต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป

        "มันไม่เคยมีครั้งไหน ที่ข่าวลือมาจากผม หรือมันเป็นความตั้งใจของผม ผมได้หารือเรื่องนี้กับ ฟลอเรนติโน่ และ มูรินโญ่ เราพูดคุยกันและผมรับประกันได้เลยว่ามันจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน ข่าวลือเกิดขึ้นอยู่เสมอ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาพูดว่าผมจะย้ายไป แต่ผมพูดมาตลอดว่าความตั้งใจของผมคืออยู่ต่อไปและประสบความสำเร็จที่นี่ ผมยังคงทำงานต่อไปและในที่สุดผู้คนจะรู้ความจริง" กาก้า กล่าว


โปรโมชั่นฉลองตรุษจีน เพียงแค่ทายผลสกอร์ 1-2 
ลงทุน12บาท อาจได้เพิ่มถึง 12,120บาท
♥♥..โชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย มั่งมี ศรีสุข ตลอดปีและตลอดไป..♥♥
gif animator
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น