Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

นกแก้วจ่อยืมคูตินโญ่จากงูใหญ่แล้ว

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

        มาร์ก้า เผย เอสปันญ่อล จ่อได้ตัว คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าวัย 19 ปี ของ อินเตอร์ มิลาน มาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้แล้ว โดยเหลือเพียงตกลงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และรอเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

        ทีม "นกแก้ว" เอสปันญ่อล แห่งศึกลา ลีกา สเปน ใกล้ประสบความสำเร็จในการเจรจายืมตัว คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ของ อินเตอร์ มิลาน มาเล่นจนจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าจะสามารถยืนยันการย้ายทีมได้ในอีกวันสองวันนี้ หวังเอาตัวมาเสริมประสิทธิภาพขุมกำลังที่ตอนนี้กำลังทำผลงานยอดเยี่ยม รั้งอันดับ 5 ของตาราง โดยมี 31 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัด มีลุ้นเล่นบอลยุโรปซีซั่นหน้าเต็มตัว

        ตามรายงานข่าวจาก "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์แดนกระทิง ระบุว่า เอสปันญ่อล เปิดฉากเจรจาขอยืม คูตินโญ่ กับทาง"เนรัซซูรี่" แล้ว และเหลือเพียงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้จัดการ โดยจะเป็นสัญญายืมตัว 6 เดือน และคาดว่าจะยืนยันการย้ายทีมได้ภายในกี่วันนี้ ซึ่งหากเป็นจริงพวกเขาก็จะปาดหน้าทีมร่วมลีกแดนกระทิงอย่าง มาลาก้า รวมถึง คิเอโว่ ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา ที่สนใจนักเตะวัย 19 ปีเช่นกัน

        คู ตินโญ่ ย้ายมาจาก วาสโก ดา กาม่า ด้วยค่าตัว 3.8 ล้านยูโร (ราว ล้านบาท) ปี 2008 แต่อยู่เล่นแบบยืมตัวกับต้นสังกัดในแซมบ้า ตลอด 2 ซีซั่นถัดมา ก่อนย้ายมาเล่นใน เซเรีย อา ในที่สุด แต่ก็มีปัญหาเรื่องการแย่งตำแหน่ง ฟอร์มตก และผจญปัญหาความฟิต เลยเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ โดยซีซั่นนี้ได้เล่นเกมลีกรวม 5 นัดเท่านั้น 


โปรโมชั่นฉลองตรุษจีน เพียงแค่ทายผลสกอร์ 1-2 
ลงทุน12บาท อาจได้เพิ่มถึง 12,120บาท
♥♥..โชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย มั่งมี ศรีสุข ตลอดปีและตลอดไป..♥♥
gif animator
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น