Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เมสซี่ชี้เกมชนชุดขาวสำคัญสุดในซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้เกมเอล กลาสิโก้ กับ เรอัล มาดริด สุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นนัดตัดสินซีซั่นของต้นสังกัด เชื่อผลการแข่งขันมีความสำคัญอย่างยิ่ง พร้อมมั่นใจการเดินทางไกลไปทำศึกคลับ เวิลด์ คัพ ที่ญี่ปุ่น จะไม่ส่งผลต่อโครงการลุ้นแชมป์ต่างๆ ในฤดูกาลนี้

        ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าเกมเอล กลาสิโก้ นัดเยือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ อาจเป็นแมตช์ตัดสินฤดูกาลของต้นสังกัดเลยทีเดียว

         บาร์ ซ่า ซึ่งลุ้นคว้าแชมป์ลา ลีกา เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของลีก ตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 3 คะแนน และลงเล่นมากกว่า 1 นัด และ เมสซี่ ก็ย้ำว่าแมตช์ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สุดสัปดาห์นี้ มีความสำคัญอย่างยิ่ง และ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องคว้าชัยชนะให้สำเร็จ

         "มันสำคัญที่เราต้องคว้าผลการแข่งขันที่ดี มันจะเป็นตัวตัดสินช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

         บาร์ ซ่า จะเดินทางไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังเกมวันเสาร์นี้ ซึ่งจะเป็นการเดินทางไกลถึง 12,400 ไมล์เลยทีเดียว แต่ เมสซี่ ก็ไม่กังวลว่าจะส่งผลให้สภาพร่างกายอ่อนล้า และมั่นใจว่าจะไม่กระทบต่อการป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย

         "เรา รู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้และเราสามารถไปได้ไกลแค่ไหน เรามีหลายเกมรออยู่ นั่นคือความจริง และมันก็ไม่เคยเป็นเรื่องง่ายสำหรับการรักษาฟอร์มสุดยอดเอาไว้ แต่เราก็ไม่สนใจว่าผู้คนพูดอะไร เรายังคงสงบนิ่งและเยือกเย็น ไม่มีใครรู้ถึงความสามารถของทีมนี้ดีไปกว่าเราอีกแล้ว" เจ้าของบัลลงดอร์ 2 สมัย กล่าว


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น