Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

หลังคิฆอนยกชุดขาวเหนือกว่าบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        เกรกอรี่ อาร์กโนแล็ง ปราการหลัง สปอร์ติ้ง คิฆอน ยก เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่า บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ ก่อนทั้ง 2 ทีมจะดวลแข้งกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ชี้ "ราชันชุดขาว" มีขุมกำลังสำรองที่แน่นกว่า แต่ไม่สามารถฟันธงได้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะในศึกเอล กลาสิโก้ และหาก "ราชันชุดขาว" คว้าชัยก็ไม่ได้หมายถึงตำแหน่งแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้

        เกรกอรี่ อาร์กโนแล็ง กองหลัง สปอร์ติ้ง คิฆอน สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ดีกว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแล้วในปัจจุบันนี้ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะลงฟาดแข้งกันในศึกเอล กลาซิโก้ ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้

         อาร์กโนแล็ง ลงเป็นตัวจริงในเกมที่ คิฆอน ถูกลูกทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ไล่ต้อน 3-0 ที่เอล โมลินอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ต่อยอดทีมแห่งกาตาลัน 0-1 เมื่อเดือนตุลาคม และล่าสุดแข้งวัย 31 ปี ก็ออกมายกให้ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมที่เหนือกว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ในเวลานี้

         "ตอนนี้ มันเป็น เรอัล ไม่ต้องสงสัยเลย มันเช่นเดียวกันสำหรับผม บาร์เซโลน่า คือทีมที่ดีที่สุดในโลก เราต้องไม่ลืมว่า เรอัล เหนือกว่าในตอนนี้ ซึ่งต้องขอบคุณเงินทองของพวกเขา ผมจะยกตัวอย่างให้ฟัง ในเกมกับเรา กอนซาโล่ อิกวาอิน เปลี่ยนออกและ คาริม เบนเซม่า ลงมาแทน เมซุต โอซิล ถูกถอดออกและ กาก้า ก็ลงมาแทน ส่วน บาร์ซ่า ถ้า ดาบิด บีย่า เดินออก มันเป็น ไอแซค กูเอนก้า ลงมาแทน" อาร์กโนแล็ง กล่าว

         สำหรับเกมวัน เสาร์นี้ อาร์กโนแล็ง เชื่อว่าไม่มีทีมไหนที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน และหาก เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะก็ไม่ได้หมายความว่า "ราชันชุดขาว" จะเป็นแชมป์ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้

         "มันไม่มีทีมเต็งสำหรับผม ในความเห็นผมมันจะสูสีกัน บางที เรอัล มาดริด อาจเป็นต่อ 51-49 ไม่มากกว่านั้น มันไม่มีแชมป์ในเดือนธันวาคม โดยเฉพาะในลา ลีกา" ดาวเตะ คิฆอน กล่าว

         ปัจจุบัน เรอัล มาดริด เป็นจ่าฝูงลา ลีกา มีแต้มนำ บาร์ซ่า อยู่ 3 คะแนน และลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น