Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ริเกลเม่ชี้บาร์ซ่าสุดเฮงมีแข้งเทพล้นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์ประสบการณ์สูงของ โบคา จูเนียร์ส ชี้ บาร์เซโลน่า ชุดนี้ โชคดีสุดๆ ที่มีนักเตะแข้งเทพอย่าง ลีโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า รวมถึง เคราร์ด ปิเก้ เล่นทีมเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันแบบนี้

        ฮวน โรมัน ริเกลเม่ จอมทัพมากประสบการณ์ของ โบคา จูเนียร์ส ยกย่อง บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า ยักษ์ใหญ่ของสเปน สำหรับความเป็นยอดทีมไร้เทียมทานแห่งยุค ที่สุดโชคดี ทีมชุดปัจจุบันมีโคตรนักเตะอย่าง ลีโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า อยู่ในทีมพร้อมๆ กัน ชี้ด้วยการมีนักเตะขั้นเทพอยู่ในทีมมากมายหลายคน ทำให้แฟนบอลทุกคนต่างชื่นชอบ อยากดูทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นกันทั้งนั้น

        ริ เกลเม่ กล่าวถึง บาร์ซ่า ที่เพิ่งต้อนตือ ซานโตส 4-0 คว้าแชมป์สโมสรโลก มาครองหมาดๆ ว่า "พวกเราทุกคนชอบดู บาร์เซโลน่า เล่นกันทั้งนั้น พวกเขาโชคดีที่มีกลุ่มนักเตะแบบที่คุณคงไม่มีทางได้เห็นอย่าง เมสซี่, อิเนียสต้า, ชาบี และ ปิเก้ เล่นอยู่ในทีมเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน นี่ต้องเรียกว่าเฮงสุดๆ แล้ว แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่น่าดูจริงๆ คุณอาจชนะพวกเขาก็ได้ถ้าหากโชคเข้าข้างเวลาเจอพวกเขาในเกมรอบน็อกเอาต์ หรือบอลถ้วยที่เล่น 2 นัด"

        "แต่ในการแข่งขันที่นานกว่า นั้น อย่างในลีก ยากมากที่จะชนะพวกเขาได้ ผมคิดว่ามีโค้ชคนเดียวที่ชนะ บาร์เซโลน่าทีมนี้ ได้นั่นก็คือโค้ชเคตาเฟ่ (หลุยส์ การ์เซีย) ที่เพิ่งชนะพวกเขา 1-0 เมื่อเร็วๆ นี้ และยังยันเสมอพวกเขาได้อีกตอนเป็นโค้ชเลบานเต้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว" เพลย์เมกเกอร์วัย 33 ปี กล่าว โดยเขาเล่นกับ บาร์ซ่า ระหว่างปี 2002-05 แต่ได้เล่นซีซั่นเดียว ก่อนจะถูกส่งไปเล่นกับ บียาร์เรอัล แบบยืมตัว


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น