Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บัลเดสยันบาร์ซ่ายังกระหายความสำเร็จ

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ยันต้นสังกัดยังกระหายความสำเร็จและต้องการคว้าแชมป์อีกเรื่อยๆ แม้ที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" ชนะเลิศรายการต่างๆ มาแล้วอย่างมากมายก็ตาม พร้อมยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม มีส่วนสำคัญยิ่งต่อความสำเร็จอย่างล้นหลาม

        บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดยังคงกระหายความสำเร็จและมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ ของสโมสรอีกในช่วง 2-3 ฤดูกาลต่อจากนี้

        บาร์ซ่า เพิ่งคว้าแชมป์สโมสรโลกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้แชมป์สแปนิช ซูเปอร์โกปา และยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ มาแล้วในฤดูกาลนี้ และ บัลเดส ก็ต้องการที่จะเดินหน้าต่อไปและคว้าแชมป์เพิ่มอีกเรื่อยๆ

        "เรา แสดงให้เห็นว่าเราต้องการคว้าแชมป์มากมาย เวลาที่เราชูถ้วย เราทำมันเหมือนกับว่ามันเป็นครั้งแรกของเรา เราต้องการชนะอีก แชมป์สโมสรโลกสำคัญสำหรับเรา เราต้องเคารพรายการนี้มากขึ้น เพราะมันยากที่จะคว้าแชมป์" บัลเดส กล่าว

        ผู้รักษาประตู ทีมชาติสเปน ยังออกมายกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม ว่ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของ บาร์ซ่า โดยกล่าวว่า "วันแล้ววันเล่า เขาคือศาสตราจารย์ การฝึกซ้อมแต่ละครั้งเหมือนกับการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย เขาไม่เคยปล่อยให้คุณผ่อนคลาย เขาสอนผมถึงวิธีการสนุกกับเกมและการเล่นฟุตบอลเป็นทีม"

        บาร์ ซ่า มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ ออสปิตาเลต ในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่คัมป์ นู ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังจาก "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะมา 1-0 ในเกมแรก


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น