Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โตแช็คยกเมสซี่เก่งที่สุดในโลก

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        จอห์น โตแช็ค อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ยก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า คือสุดยอดนักเตะโลกในเวลานี้ หลังสตาร์อาร์เจนไตน์มีลุ้นซิวรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ชี้เป็นผู้เล่นที่ตัดสินเกม และเก่งที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

        จอห์น โตแช็ค อดีตเทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คือนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลกเวลานี้

         สตาร์ ทีมชาติอาร์เจนตินา มีชื่อเป็น 1 ใน 3 นักเตะที่เข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2011 ร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ์ มิดฟิลด์ บาร์ซ่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด และ โตแช็ค เชื่อว่าแข้งวัย 24 ปีจะคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครองเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันอย่างแน่นอน

         "ไม่ มีใครเหมือนเขา เขาเป็นตัวตัดสินเกม ผู้รักษาประตูสามารถสร้างความแตกต่าง, เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสามารถคว้าชัยชนะให้ทีม แต่ เมสซี่ สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเขาเอง เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาอย่างไม่ต้องสงสัยเลย" โตแช็ค วัย 62 ปี กล่าว

         อดีตนักเตะทีมชาติเวลส์ ยังออกมายกย่อง บาร์ซ่า ด้วยเช่นกันว่า เขาไม่เคยเห็นทีมไหนที่เล่นเหมือนกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดปัจจุบันนี้เลย

         "ผม ไม่เคยเห็นทีมไหนเล่นเหมือนกับ บาร์เซโลน่า มาก่อน นี่ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นเมื่อหลายปีก่อน เริ่มต้นด้วยตัว กวาร์ดิโอล่า นักเตะคลาสสิคอย่าง หลุยส์ มิย่า, กวาร์ดิโอล่า และ อิบัน เดล ลา เปญ่า" โตแช็ค กล่าว

         บาร์ซ่า ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในลา ลีกา ตามหลัง เรอัล มาดริด 3 คะแนน และทั้ง 2 ทีมจะเจอกันที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น